TNN online รทสช. จ่อเปิดตัว “พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมงานพรุ่งนี้ 9 ม.ค.66

TNN ONLINE

การเมือง

รทสช. จ่อเปิดตัว “พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมงานพรุ่งนี้ 9 ม.ค.66

รทสช. จ่อเปิดตัว “พล.อ.ประยุทธ์” ร่วมงานพรุ่งนี้ 9 ม.ค.66

จับตา พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว พล.อ. ประยุทธ์ วันพรุ่งนี้ ล่าสุดเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุประชุมใหญ่วิสามัญ ไฮไลท์พุ่งเป้าไปที่พลเอกประยุทธ์ยังไม่เปิดตัวเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ”และประชุมใหญ่วิสามัญของพรรครวมไทยสร้างชาติในวันพรุ่งนี้จะมีสมาชิก กรรมการสาขาพรรคเข้าร่วมด้วย ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกกรรมการตามข้อกฎหมายที่กำหนดไว้  โดยการประชุมดังกล่าวจะมีตัวแทนจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.เข้าร่วมสังเกตการณ์อยู่แล้ว 


ส่วนการเข้าสมัครสมาชิกพรรคและเปิดตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมีขึ้นในช่วงเย็น ซึ่งไฮไลท์ทั้งหมดจะพุ่งเป้าไปที่พลเอกประยุทธ์ คนเดียวเท่านั้น  โดยไม่มีความกังวลหาก กกต. จะเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย เนื่องจากเป็นช่วงเวลาหลังราชการแล้ว 


นายเอกนัฎ ย้ำว่าการเปิดตัวพลเอกประยุทธ์ ในวันพรุ่งนี้ จะมีการแสดงจุดยืนและกล่าวถึงมิชชั่นและทิศทางก้าวต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมงานเกือบหมื่นคน จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคด้วย ทั้งนี้จะยังไม่ประกาศชื่อพลเอกประยุทธ์เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค เพราะต้องรอกระบวนการของ กกต.ก่อน แต่ยืนยันว่าชื่อของพลเอกประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตของพรรคอย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง