TNN online "กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

TNN ONLINE

การเมือง

"กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

 กรณ์ มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

"กรณ์" มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ชื่นชม "ชัชชาติ" หาเสียงสร้างสรรค์ แสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี ย้ำพรรคกล้าพร้อมร่วมมือแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

วันนี้( 22 พ.ค.65) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "กรณ์ จาติกวณิช - Korn Chatikavanij " แสดงความยินดีกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังคะแนนอย่างไม่เป็นทางการนำมาเป็นอันดับ 1 

 โดยข้อความได้ระบุว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติที่ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ


คุณชัชชาติแสดงเจตจำนงมานาน และเตรียมตัวมาอย่างดี


สำหรับผมที่น่าชื่นชมที่สุดคือคุณชัชชาติหาเสียงด้วยการสร้าง 'ความหวัง' มากกว่า 'ความเกลียดชัง' ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพูดสั้นๆว่าหาเสียงอย่าง 'สร้างสรรค์'


พรรคกล้า พร้อมให้ความร่วมมือกับคุณชัชชาติและทีมบริหาร กทม. ชุดใหม่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในกรุงเทพทุกคน การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นสัญญาณชัดเจนว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และชัดเจนว่าประชาชนมองว่าที่ผ่านมานั้นยังไม่ดีพอ


ผมหวังว่าการเลือกตั้งในกรุงเทพครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศก้าวข้ามการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย และหันมาเรียกร้องความชัดเจนจากนักการเมืองในแนวทางการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ แนวทางการลดหนี้และเพิ่มเงินในกระเป๋าให้กับประชาชน ประชาชนต้องการเห็นความตั้งใจการแก้ปัญหาของแพง นี่คือภารกิจและความตั้งใจของพรรคกล้า


ในส่วนพรรคกล้า ผมขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผู้สมัคร ส.ก.ของเราใน 12 เขต ทุกคะแนนเป็นกำลังใจให้เราทำงานต่อไปในการเตรียมการเลือกตั้งใหญ่ที่จะต้องเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ " 


 กรณ์ มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

ภาพประกอบจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช


 กรณ์ มองผล เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง

ภาพประกอบจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช



ข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช  

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง