TNN online 5 โมงเย็นปิดคูหา! ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น

TNN ONLINE

การเมือง

5 โมงเย็นปิดคูหา! ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น

5 โมงเย็นปิดคูหา! ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น

กทม.โพสต์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. 2565 บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น เหลือเวลาไม่มากปิดหีบ 17.00 น.นี้แล้ว

วันนี้( 22 พ.ค.65) กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย นางวันทนีย์ วัฒนะ นายชาตรี วัฒนเขจร นายเฉลิมพล โชตินุชิต นายณรงค์เรืองศรี และนางสุธาทิพย์ สนเอี่ยม รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ในบางพื้นที่จะมีฝนตกแต่พบว่ายังคงมีประชาชนชาวกรุงเทพฯ มาลงคะแนนเสียงเลือกผู้ว่าฯ และส.ก.อย่างคึกคัก 

สำหรับจุดที่มีฝนตกหนัก และมีน้ำขังบริเวณหน่วยเลือกตั้ง สำนักงานเขตพื้นที่ได้เร่งนำกระสอบทรายมาวางและนำร่มมาให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในส่วนของศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งสำนักงานเขต ได้เตรียมพร้อมสำหรับการประมวลผลภายหลังเวลา 17.00 น. แล้วเช่นกัน 

ทั้งนี้ประชาชนสามารถเดินทางมาลงคะแนน ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่ออยู่ได้จนถึงเวลา 17.00 น. โดยนำหลักฐานแสดงตนมาแสดงเพื่อขอใช้สิทธิ ดังนี้ 

1.บัตรประจำตัวประชาชน (บัตรหมดอายุสามารถใช้ได้)  

2.บัตร หรือหลักฐานอื่นของทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐที่ออกให้ (ที่ไม่หมดอายุ/มีรูปถ่าย/มีหมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก) 

สิ่งสำคัญคือการทำเครื่องหมายกากบาทให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้มีบัตรเสีย โดยทำเครื่องหมายกากบาทในช่องหมายเลขผู้สมัครที่ตนเองประสงค์เลือกเท่านั้น ไม่ขีดเขียนเครื่องหมายหรือข้อความอื่นใด 1 บัตรเลือกได้ 1 หมายเลข บัตรสีชมพูสำหรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร บัตรสีน้ำตาลสำหรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

 อย่างไรก็ตาม สามารถตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งของตนเองว่าอยู่ที่หน่วยใด รวมถึงลำดับที่ ผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่นี่ คลิก

5 โมงเย็นปิดคูหา! ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น ภาพจาก กทม.

 

 

5 โมงเย็นปิดคูหา! ย้ำเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. บัตร 1 ใบกาได้ 1 หมายเลขเท่านั้น ภาพจาก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

 


ภาพจาก TNN Online



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง