TNN online ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

เลย ลมหนาวมาแล้ว ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยว ลุ้นอากาศหนาวต่อเนื่องช่วงวันหยุดยาว

วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพอากาศในจังหวัดเลย เช้าวันนี้ สภาพอากาศอุณหภูมิลดลงอย่างเห็นได้ชัด 2-4 องศา บรรยากาศการท่องเที่ยวตามภูยังคงคึกคัก และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศที่มาท่องเที่ยวจังหวัดเลย ยังเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติภูเรือซึ่งเป็นจุดที่แสดงความหนาวเย็นในยามเช้าอย่างเห็นได้ชัด นักท่องเที่ยวสวมใส่เสื้อกันหนาว ยอดภูจะอยู่ระหว่าง 8-11 องศา 

  ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว

ด้านนายสมบัติ ศุภสร หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูเรือ กล่าวว่า บรรยากาศการท่องเที่ยวบนยอดภูเรือ มีนักท่องเที่ยวขึ้นไปสัมผัสหมอกและอากาศหนาว ในเช้าวันนี้อากาศหนาว  มีทะเลหมอกบาง พระอาทิตย์ยามเช้าทางทิศตะวันออกที่สวยงาม มีนักท่องเที่ยวมาสัมผัสหนาว ประมาณ 900 คน ร่วมชมทะเลหมอกและชมความสวยของตะวันทอแสง


รายงานอุณหภูมิต่ำสุดตามอำเภอต่าง ๆ เมื่อเช้าวันนี้ (หน่วยวัดเป็นองศาเซลเซียส)  ดังนี้. อ.เมืองเลย 17.5, อ.วังสะพุง 17.4, อ.ด่านซ้าย  13.0 , อ.เชียงคาน 18.0 , อ.ท่าลี่  18.0, อ.ภูกระดึง 17.5 ,  อ.ภูเรือ 11.0 ,  อ.นาแห้ว  16.0 , อ.ปากชม  18.0 , อ.นาด้วง 18.0  , อ.ภูหลวง 18.0 , อ.ผาขาว  17.6, อ.เอราวัณ  20.0 , อ.หนองหิน  22.0  ซํ อุทยานแห่งชาติภูกระดึง      10.5 ,  อุทยานแห่งชาติภูเรือ    8.0 , เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง(ภูเรือ)  8.0 ,ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรที่สูงเลย (อ.ภูเรือ)  11.2   ,   อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย(อ.นาแห้ว)  15.0  องศา 

ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว ภูเรือ 8 องศา นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศหนาว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง