TNN online รวบแล้ว!! นักโทษปลอมตัวเป็นผู้คุม แหกคุกเพชรบูรณ์

TNN ONLINE

ภูมิภาค

รวบแล้ว!! นักโทษปลอมตัวเป็นผู้คุม แหกคุกเพชรบูรณ์

รวบแล้ว!! นักโทษปลอมตัวเป็นผู้คุม แหกคุกเพชรบูรณ์

ผู้ต้องขังแหกคุกเรือนจำ ตีเนียนเล่นบทผู้คุม โดยสวมเครื่องแบบแล้วหลบหนี แต่กล้อง วงจรปิดจับภาพนาทีหลบหนีได้

วันที่ 17 กันยายน 2563 เมื่อเวลา 09.54 น. เกิดเหตุผู้ต้องขังชาย ก่อเหตุแหกคุก หลบหนีจากเรือนจำเพชรบูรณ์  ต่อมาทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย  เตชสิทธิ์ธนวัฒน์ อายุ 38 ปี  ซึ่งต้องขังในคดีรับของโจร และมีประวัติเคยก่อเหตุโชกโชน 

ผู้ต้องขัง ได้ทำการแอบสวมเครื่องแบบแขนยาว สีน้ำเงินเข้ม ของผู้คุมเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ( เสื้อของนาย กิตติพล พิมพ์มุก )จากห้องเปลี่ยนเสื้อที่อยู่ภายในเรือนจำ โดยในคลิปภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพผู้ต้องหา สวมใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่ ในมือถือแฟ้มเอกสาร สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกเพื่อปกปิดใบหน้า เพราะเนื่องจากขั้นตอนการผ่านประตูของเรือนจำจะมีความเข้มงวด แต่ผู้ต้องหา กลับตีเนียนเล่นบทผู้คุม โดยสวมเครื่องแบบแล้วเดินออกมาทางประตูด้านหน้าของเรือนจำได้อย่างไม่มีพิรุธ โดยที่เจ้าหน้าที่เรือนจำเอง ก็ไม่รู้ว่าเป็นผู้ต้องหา 

และจากภาพที่ปรากฏในคลิปนั้น ผู้ต้องหา ก็ค่อนข้างใจเย็น หลังจากเดินออกมาจากอาคารเรือนจำได้แล้ว ก็เดินออกไปทางด้านหน้า จากนั้นก็ทราบว่า ผู้ต้องหาได้กลับเข้าไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่หน้าค่ายฯ เพื่อไปเอารถจักรยานยนต์ PCX สีดำ แล้วใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนี

ล่าสุด มีรายงานว่า สามารถจับกุมนักโทษชายรายนี้ได้แล้ว  ซึ่งอยู่ระหว่างการควบคุมตัว หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป  


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง