TNN online กองทัพภาค 4 มอบเตียงนอนรถเข็นเยียวยา"แม่จ่าจำปา"

TNN ONLINE

ภูมิภาค

กองทัพภาค 4 มอบเตียงนอนรถเข็นเยียวยา"แม่จ่าจำปา"

กองทัพภาค 4 มอบเตียงนอนรถเข็นเยียวยาแม่จ่าจำปา

กองทัพภาคที่ 4 มอบหมายให้โรงพยาบาลค่ายเทพสตรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำเตียงนอนและรถเข็น มามอบให้กับมารดา จ่าจำปา พร้อม เน้นย้ำมาตรการดูแลครอบครัวกำลังพลทุกนายที่ได้รับความเดือดร้อน


วันที่ 21 เมษายน 2563 ที่บ้านเลขที่ 25/6 ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พ.อ.โสรัตน์  สมุทวานิช  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ,พ.อ.เฉลิมพล  เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พร้อมด้วย  คณะแพทย์ มาตรวจร่างกายมารดาของจ่าสิบเอกพีรศักดิ์   จำปา หรือ จ่าจำปา  ที่ถูกจำขังเป็นระยะเวลา 45 วัน ทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน มารดาก็มีอาการป่วย มีเพียงภรรยาและญาติสนิทอยู่เฝ้า  ทั้งนี้ทางกองทัพภาคที่ 4 ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว  จึงได้มอบหมายโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช  นำเตียงนอนและรถเข็น มามอบให้กับมารดาจ่าจำปา  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

           

พ.อ.โสรัตน์  สมุทวานิช  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทร  กล่าวว่าทางกองทัพภาคที่ 4 ได้มอบหมายให้มาดูแลด้านการรักษาพยาบาล การตรวจสุขภาพให้กับมารดาจ่าจำปา และจัดยารักษาตามอาการป่วย  พร้อมทั้งจะจัดแพทย์ พยาบาล มาตรวจอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัวกำลังพลที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่เฉพาะแต่ครอบครัวของจ่าจำปาเท่านั้น 

กองทัพภาค 4 มอบเตียงนอนรถเข็นเยียวยาแม่จ่าจำปา

ทั้งนี้กองทัพภาคที่ 4 ได้ให้ความดูแลครอบครัวของกำลังพลที่ได้รับความเดือดร้อนทุกนาย  ไม่มีการเลือกปฏิบัติ  ในขณะที่มารดาและครอบครัวขอจ่าจำปา ก็ดีใจที่ทางกองทัพภาคที่ 4  มาให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ได้รับความเดือดร้อน

กองทัพภาค 4 มอบเตียงนอนรถเข็นเยียวยาแม่จ่าจำปา



          


ข่าวแนะนำ