TNN online ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ

ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ

มาตรการปิดเมืองคุมโควิด 14 วัน ทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนที่เงียบที่สุดครั้งแรกของเมืองหาดใหญ่ เพราะขาดสีสันของสถานบันเทิงและนักท่องเที่ยว

วันที่ 20 มีนาคม 2563 บรรยากาศและสีสันการท่องเที่ยวในยามราตรีที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เริ่มเงียบเหงาเนื่องจากสถานบันเทิงและสถานบริการต่างปิดชั่วคราวเป็นเวลา 14 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมถึง 2 เมษายน   และเป็นบรรยากาศยามค่ำคืนที่เงียบที่สุดครั้งแรกของเมืองหาดใหญ่ 

หลังจากที่ นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้ออกมาตรมาตรการยับยั้งการระบาดในจังหวัดสงขลา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการปิดสถานบริการและสถานบันเทิง เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19

โดยเฉพาะในย่านถนนธรรมนูญวิถีซึ่งเป็นหนึ่งในถนนสายบันเทิงยามราตรีของเมืองหาดใหญ่และเป็นที่ตั้งของสถานบันเทิงชื่อดังหลายแห่ง ปรากฏว่าเงียบเหงาและมืดสนิททุกแห่งพร้อมใจกันปิดให้บริการชั่วคราว

จากการสอบถามความคิดเห็นเจ้าของสถานบริการในเมืองหาดใหญ่ เช่น นายกรภาสุ เอกอุดมศักดิ์ เจ้าของร้านรู๊ด18 บอกว่า การสั่งปิดสถานบริการและสถานบันเทิงทำให้พนักงานต้องหยุดงานทั้งระบบบางคนก็ลากลับบ้านต่างจังหวัด และในช่วงนี้ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอดโดยการจ่ายเงินเดือนให้พนักงานแค่ครึ่งหนึ่ง และหลังจากวันที่ 2 เมษายน เป็นต้นไปก็ต้องมาดูอีกทีว่าจะกลับมาเปิดได้อีกหรือไม่แต่โอกาสที่จะฟื้นตัวโดยเฉพาะเมืองหาดใหญ่นั้นยากเพราะไม่มีนักท่องเที่ยว

ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ ปิดคุมโควิด 14 วัน! ครั้งแรกเมืองหาดใหญ่ ราตรีเงียบสงบ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง