TNN online คนดวงเฮง2020! พนักงานขับรถดวงเฮงคว้าโชค 12 ล้านรับวันครู

TNN ONLINE

ภูมิภาค

คนดวงเฮง2020! พนักงานขับรถดวงเฮงคว้าโชค 12 ล้านรับวันครู

คนดวงเฮง2020! พนักงานขับรถดวงเฮงคว้าโชค 12 ล้านรับวันครู

พนักงานขับรถ สพป.อุบลราชธานี เขต 5 ดวงเฮงถูกสลากรางวัลที่ 1 2 ใบรับ 12 ล้านเป็นเศรษฐีใหม่ เผยพ่อกลับมาเข้าฝันให้สร้อยให้ทอง

วันนี้ (18 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทิพากร บุญเจือ อายุ 52 ปี พนักงานขับรถสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ภานุเทพ  วรสุทธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี พร้อมสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 491774 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2563 ชุดที่ 31,32 รวม 2 ใบ มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการขอรับรางวัล

นายทิพากร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สลากที่ถูกรางวัลซื้อที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ซึ่งเป็นวันครู มีพ่อค้าแม่ค้าขายสลากหลายรายเข้ามาขายภายในงาน รวมทั้งช่วงเช้าวันเดียวกันตนได้ฝันเห็นบิดาที่เสียไปแล้วนำสร้อยคอ เครื่องประดับมากมายมาให้ ตนจึงได้ตีเลข 74 47 เมื่อสอบถามแม่ค้าก็ได้เลขชุดดังกล่าวมา 2 ใบซึ่งก็ถูกรางวัลที่ 1 ทำให้ตนรู้สึกดีใจมาก โดยมีคนที่ทราบข่าวทยอยมาแสดงความยินดี

นายทิพากร ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้นั้น ตนจะเอาไปทำบุญและใช้หนี้ธนารออมสิน และหนี้ออมทรัพย์ ส่วนที่เหลือยังไม่ได้คิด

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง