TNN online สลด! ชายวัย 69 ป่วยอัลไซเมอร์ กินขนมติดคอดับ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

สลด! ชายวัย 69 ป่วยอัลไซเมอร์ กินขนมติดคอดับ

สลด! ชายวัย 69 ป่วยอัลไซเมอร์ กินขนมติดคอดับ

ชายป่วยอัลไซเมอร์ วัย 69 ปี กินขนมติดคอดิ้นทุรนทุราย สุดท้ายช่วยไม่มันเสียชีวิตก่อนถึงมือหมอ

วันนี้( 3 ม.ค.63) เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. อาสากู้ภัยสว่างอริยะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครนายก ว่า มีชายวัย 69 ปีเสียชีวิตภายในบ้านพัก ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนครนายก จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านไม้ทรงไทย โดยหน้าบ้านมีศพนายวัยชัย อายุ 69 ปี นอนอยู่บนแคร่มีผ้าห่มคลุมร่างไว้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือการโดนทำร้าย แต่มีใบหน้าขาวซีด จึงสอบถามนายสุนทร อายุ 66 ปี พี่เขยผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนเดินมาเจอนายวันชัยล้มลงกับพื้นที่หน้าบ้านในลักษณะคว่ำหน้า จึงได้จับพลิกตัวจึงพบว่ามีขนมปังคาเต็มปากและฉี่ราดเต็มกางเกง ในตอนนั้นนายวันชัยยังมีสติและดิ้น เนื่องจากหายใจไม่ออก ตนจึงได้ใช้มือล้วงขนมปังที่อยู่เต็มปากนายวันชัยออก ซึ่งตนไม่สามารถทำได้เพียงคนเดียวจึงรีบไปตามคนมาช่วยที่อยู่ข้างบ้าน จากนั้นนายวันชัยได้หมดสติ จึงได้ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนายวันชัยไว้ได้  

โดยปกติแล้วตนจะคอยหาอาหารให้นายวันชัยกินเป็นประจำ เนื่องจากนายวันชัยป่วยเป็นอัลไซเมอร์มานานกว่า 10 ปี  ซึ่งขนมที่นายวันชัยกินนั้น ปกติจะเดินออกไปซื้อที่หน้าปากซอยบ้านมากินอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่คาดว่าวันนี้นายวันชัยน่าจะกินเยอะและยัดเข้าปากไปเป็นจำนวนมาก

จากนั้นแพทย์โรงพยาบาลนครนายก ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นก่อนที่จะส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มศว.องครักษ์   

สลด! ชายวัย 69 ป่วยอัลไซเมอร์ กินขนมติดคอดับ

สลด! ชายวัย 69 ป่วยอัลไซเมอร์ กินขนมติดคอดับ



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ