TNN online วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน

วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน

วัดกลางสุดทนแปะป้ายห้ามเข้าหลังคนแห่พิสูจน์ผี สร้างเสียงรบกวนจนพระ-เณรไม่ได้นอน ชาวบ้านโวยอยู่มาตั้งนานไม่เห็นเปรตสักตัว

วันนี้ ( 13 .. 62 )จากกรณี นาย จีระศักดิ์  โพธิ์เงิน  หรือ เอ๋ซ่า อายุ 40 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก  ล่าผีเฮี้ยน  ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตหลังจากเดินทางมาไลฟ์สดเฟซบุ๊กในล่าผีเฮี้ยน  ที่โรงเรียนวัดกลาง หลังเดินทางกลับบ้านและได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ไป  ทำให้มีกลุ่มคนจำนวนมากเดินทางเข้าไปยังพื้นที่โรงเรียนวัดกลาง เพื่อทำการพิสูจน์เรื่องราวและถ่ายทำเพื่อเผยแพร่ออกสื่อ ทำเอาพระ  เณร  และชาวบ้าน  ที่อยู่ใกล้บริเวณโรงเรียน ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ  ไม่ได้หลับนอน  มีเสียงดังของการเดินทางเข้าไปพิสูจน์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการนำป้ายอิ้งเจ็ทมีข้อความว่า  ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต  มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย  นำมาติดไว้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนและบันไดทางขึ้นโรงเรียน

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่บริเวณใกล้เคียงโรงเรียนล้าง  ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีกลุ่มคนล่าผี  เดินทางเข้ามาสร้างความวุ่นวายหรือไม่  จากการสอบถาม นาง มะลิ  ยังดี  อายุ 65 ปี  อเปิดเผยว่าสามีของตนเองเป็นภารโรง ซึ่งได้เสียชีวิตแล้ว  ตนเองกับลูกๆ  อาศัยอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้มา 30 กว่าปี  ยังไม่เคยพบเจอผี  ซึ่งด้านหลังของโรงเรียนเป็นป่าช้าเก่าในสมัยก่อนยังไม่มีไฟฟ้าส่องทาง ชาวบ้านที่ผ่านเส้นทางก็ไม่เคยเจอผีเปรตแต่อย่างใด 

หลังจากที่เดินทางมาไลฟ์สดเฟซบุ๊กในเพจ ล่าผีเฮี้ยน  ได้มาสร้างความเดือดร้อนส่งเสียงดังรบกวน จนชาวบ้าน  พระ  เณร  นอนกันไม่หลับ  ซึ่งหลังจากที่ทางเจ้าอาวาสสั่งให้ติดป้ายเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงไม่มีกลุ่มคนล่าผีเฮี้ยนเข้ามาสร้างความเดือดร้อน  ทำให้ตนเองและครอบครัวนอนหลับสบายตามปกติ

ด้าน นางสาวกำไล  นพเทศน์  อายุ 39 ปี  ที่บ้านเปิดร้านอินเตอร์เน็ตอยู่ห่างจากโรงเรียนประมาณ 10 เมตร  กล่าวว่า  หลังจากที่ทางเจ้าอาวาสสั่งให้มีการติดป้ายอิ้งเจ็ทมีข้อความว่า  ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาตมิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย  นำมาติดไว้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนและบันไดทางขึ้นโรงเรียน  เมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ตนเองและครอบครัวนอนหลับสบาย  ไม่มีกลุ่มใดมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญ  

หากมีกลุ่มคนเข้ามาก่อความเดือดร้อนอีก ตนเองก็เตรียมที่จะเข้าไปสอบถามว่ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับ  พระ  เณร  และชาวบ้านกันทำไม  

ทั้งนี้ตนเองเคยอาศัยนอนอยู่ใต้ถุนโรงเรียนมาตั้งแต่ถูกยุบก็ยังไม่พบเจออะไร  โดยตนเองเติบโตและอาศัยอยู่ในที่แห่งนี้ก็ยังไม่เคยพบเจอผีเปรตแต่อย่างใด ถึงผีมีจริงตนเองก็อยากจะขอร้องคนว่าอย่าเข้ามายุ่งวุ่นวายกัน  เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน

วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน

วัดกลางไม่ทน!แปะป้าย “ห้ามเข้า” หลังแห่กันล่าเปรต พระ-เณรไม่ได้นอน
             

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง