TNN online กฟภ.ยอมรับผิดสายไฟตกใส่สาวโคราช ชดใช้ค่ารักษาทั้งหมด (คลิป)

TNN ONLINE

ภูมิภาค

กฟภ.ยอมรับผิดสายไฟตกใส่สาวโคราช ชดใช้ค่ารักษาทั้งหมด (คลิป)

กฟภ.ยอมรับผิดสายไฟตกใส่สาวโคราช ชดใช้ค่ารักษาทั้งหมด (คลิป)

กฟภ.เขต 3 ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจสาวโคราชถูกสายไฟฟ้าแรงสูงตกใส่ ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด 1 ล้านบาท


วันนี้ ( 13 .. 62 )จากกรณีจากกรณีเฟสบุ๊คชื่อ Ester Chill ได้โพสเรื่องราวลงบนโซเชียลทำนองว่าแฟนสาวตนเองโดนสายไฟฟ้าชำรุดร่วงหล่นลงมาใส่แฟนสาวจนเป็นแผลไหม้บริเวณขาเป็นจำนวนมาก โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 จนกระทั่งได้แฟนสาวได้พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลจำนวน 2 เดือนโดยทางหน่วยงานเองก็ได้คุยตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายแล้วปรากฏว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินเหยียวยาจากหน่วยงานที่รับผิดชอบเลย 

ซึ่งค่ารักษาพยาบาลที่ไปนอนโรงพยาบาล 2 เดือนค่ารักษาเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านล่าสุดทางผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 3 ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวยืนยันจะมอบเงินให้จริง 1 ล้านบาท ไม่ได้ปฏิเสธตามที่เป็นข่าวไป

ด้านนายณัฐวรรธน์ อัครรุ่งเรืองกุล ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 3 (สุรนารี) เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถือว่าเรื่องที่อันตรายและเป็นเรื่องเสี่ยงชีวิต ซึ่งกรณีสายไฟฟ้าชำรุดแล้วร่วงลงมาใส่ประชาชนที่เป็นข่าวนั้นตนเองก็ยินดีน้อมรับในความบกพร่องตรงนี้ด้วยและจะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายอีก 

ส่วนกรณีที่ทางผู้เสียหายได้โพสเฟซบุ๊กออกทางโซเชียลหรือที่เป็นข่าวไปว่าทางการไฟฟ้าไม่ได้รับผิดชอบเลย ตนเองยืนยันว่าไม่จริงเพราะตอนนี้ทางการไฟฟ้าเองได้งบประมาณและพร้อมจะมอบเงินแล้วจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งตอนแรกทางผู้เสียหายได้เรียกเงินมาจำนวน 12 ล้านบาทเป็นค่าทำขวัญหรือค่าจิปาถะอะไรต่างๆนั้นในส่วนตรงนี้ทางการไฟฟ้าเองก็ต้องหารือกับทางผู้เสียหายอีกครั้งว่าจะตกลงไปในทิศทางไหนเพราะเงิน 12 ล้านเป็นตัวเงินที่ค่อนข้างเยอะ

 ซึ่งในส่วนของเงิน 1 ล้านนี้ก็เป็นค่ารักษาพยาบาลที่ทางผู้เสียหายได้เรียกร้องไปผ่านทางโซเชียลก็มอบให้ก่อนทันทีในช่วงของบ่ายวันนี้และยืนยันว่าทางการไฟฟ้ายินดีที่จะรับผิดชอบจากกรณีที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง