TNN online ‘น้องฟิล์ม’ ยืนยันไม่เกี่ยวยาอี4,600เม็ด ส่งจากเบลเยี่ยม

TNN ONLINE

ภูมิภาค

‘น้องฟิล์ม’ ยืนยันไม่เกี่ยวยาอี4,600เม็ด ส่งจากเบลเยี่ยม

‘น้องฟิล์ม’ ยืนยันไม่เกี่ยวยาอี4,600เม็ด ส่งจากเบลเยี่ยม

น้องฟิล์ม นักเรียนชั้น ม. 3 เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในคดี ยาอี 4,600 เม็ดที่ส่งทางพัสดุจากประเทศเบลเยี่ยม ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและพร้อมสู้คดีเพื่อความเป็นธรรม

วันนี้ (28ต.ค.62) น้องฟิล์ม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ที่ถูกตำรวจ สถานีตำรวจภูธรน้ำพอง ออกหมายเรียกเข้าพบ หลังตรวจยึดยาอี 4,600 เม็ด จากกล่องพัสดุจากประเทศเบลเยียม ที่จ่าหน้าถึง น้องฟิล์มโดยลงที่อยู่เป็นหอพักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ เข้าพบ พนักงานสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด  พร้อมนายฉัตรชัย โลหะมาตร ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดขอนแก่น  โดยน้องฟิล์ม ยืนยัน ถึงความบริสุทธิ์ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและไม่เคยเดินทางมาพักอาศัยทั้งในกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ ที่ต้องออกมาต่อสู้และเรียกร้องความเป็นธรรมเพราะตัวเองไม่ได้ทำผิด  

ด้านพล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ตำรวจได้ออกหมายเรียกมาให้ น้องฟิล์ม มาให้ปากคำในฐานะพยานเพราะมีชื่อปรากฎเพียงคนเดียว และเมื่อได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจแล้วว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ 

จากนี้ก็จะไม่มีการเรียกมาพบอีก ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้กลั่นแกล้ง  และขณะนี้กำลังสอบถามไปยังประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นต้นทางพัสดุว่ามีเรื่องเป็นมาอย่างไร

ด้าน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ยืนยันว่า น้องฟิล์ม เป็นเด็กดี เรียน และทั้งครอบครัวก็ไม่เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  จึงขอใช้ตำแหน่งเป็นประกันได้ว่า น้องฟิล์มไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้  ก่อนหน้านี้ตำรวจเรียกให้น้องฟิล์ม มาเข้าพบเมื่อ 22 ตุลาคม แต่เนื่องจาก ติดเรียนจึงได้เลื่อนเข้าพบเป็นวันนี้แทน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง