TNN online เปิดไทม์ไลน์ "น้องฟิล์ม" วิ่งหนีครูก่อนพบเสียชีวิตในป่า-ชาวเน็ตร่วมอาลัย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

เปิดไทม์ไลน์ "น้องฟิล์ม" วิ่งหนีครูก่อนพบเสียชีวิตในป่า-ชาวเน็ตร่วมอาลัย

เปิดไทม์ไลน์ น้องฟิล์ม วิ่งหนีครูก่อนพบเสียชีวิตในป่า-ชาวเน็ตร่วมอาลัย

เปิดไทม์ไลน์ "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี วิ่งหนีครูก่อนถูกพบเสียชีวิตในป่า ด้านชาวเน็ตร่วมอาลัยต่อเนื่อง

วันนี้( 4 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุสลด "น้องฟิล์ม" อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.สตึก  จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในป่าหลังโรงเรียนอย่างเป็นปริศนา เมื่อช่วงวานนี้ (2 ก.ย.65) 


ไทม์ไลน์ก่อน "น้องฟิล์ม" ถูกพบเสียชีวิต

จากการสอบถามข้อมูลจากเพื่อน  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น้องฟิล์มเสียชีวิตและเพื่อนชั้นเดียวกันรวม 3 คน ไม่ได้เข้าคาบเรียนสุดท้าย ซึ่งเป็นคาบกิจกรรม คือการสวดมนต์ ได้ลงมานั่งเล่นอยู่ชั้นล่างของอาคาร และพากันไปซื้ออาหารมากินร่วมกัน  


ต่อมาครูฝ่ายปกครองทราบ จึงได้เดินมาไล่  แต่นักเรียนหญิงทั้ง 3 คน ต่างพากันวิ่งหนีครู ซึ่งครูก็วิ่งตามจากนั้นได้วิ่งไปด้านหลังโรงเรียนซึ่งเป็นป่า โดยไม่รู้ว่าใครวิ่งไปทางไหนบ้าง แต่พอนักเรียนหญิง 2 คนเดินกลับเข้ามาในโรงเรียนแต่ไม่เห็นน้องฟิมล์มาด้วย ซึ่งเพื่อนเข้าใจว่าน่าจะกลับไปขึ้นรถรับส่งโรงเรียนแล้วจึงได้พากันกลับบ้าน กระทั่งมาทราบข่าวอีกทีก็ช่วงค่ำว่าน้องฟิมล์เสียชีวิต


วานนี้ (3 ก.ย.65)  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนมัธยมที่เกิดเหตุ  ยังพบร่องรอยอาหารที่เด็กซื้อมากินกันบริเวณใต้อาคารก่อนเกิดเหตุสลด  จากนั้นก็เดินเข้าไปดูในป่าหลังโรงเรียนจุดที่พบน้องนอนแน่นิ่ง  ซึ่งห่างจากตัวอาคารประมาณ 200 เมตร แต่ทางโรงเรียนไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ 


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านข้องน้องนักเรียนที่เสียชีวิต ซึ่งญาติได้นำร่างน้องมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว แต่พอผู้สื่อข่าวจะขอสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งห้ามไม่ให้ญาติให้สัมภาษณ์กับสื่อ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามอาของน้องฟิมล์ ก็บอกแค่ว่า น้องไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร อีกทั้งยังเป็นเด็กนิสัยดีน่ารักร่าเริง  

แต่สาเหตุที่ทำให้น้องเสียชีวิตตนก็ไม่ทราบชัดเจนว่าเพราะอะไร  เพราะทางโรงเรียนยังไม่ได้มาอธิบายอะไร  ทราบเพียงผลแพทย์เบื้องต้นว่าน้องเสียชีวิตจากภาวะ “หัวใจล้มเหลว” แต่ญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต

   

จากการสอบถาม พ.ต.อ.วชิรวิทย์  วรรณธานี  ผู้กำกับการ สภ.สตึก ระบุว่า หลังได้แจ้งว่ามีกรณีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิต ก็ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบผู้เกี่ยวข้อง ทั้งครู และเพื่อนนักเรียน  เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าน้องเสียชีวิตเพราะอะไร  แต่ผลตรวจสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย  แพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว  ซึ่งสอดคล้องกับที่เพื่อนนักเรียนให้ข้อมูลว่า  น้องที่เสียชีวิตมีอาการเหนื่อยหอบบ่อยตั้งแต่เรียนั้น ม.4 ขนาดเดินขึ้นบันไดยังหอบ  


จากข้อมูลและผลตรวจเบื้องต้นก็เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม น่าจะเกิดจากภาวะร่างกายของน้อง แต่เพื่อความกระจ่างก็ต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่รพ.  แต่จากการสอบถามทางครอบครัวก็บอกว่าไม่ประสงค์จะส่งศพน้องไปผ่าพิสูจน์เพราะไม่ได้ติดใจ แต่แค่ทำใจไม่ได้ที่น้องเสียชีวิตไปแบบกะทันหัน 




ภาพจาก ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง