TNN online 'แม่มณี' ปิดบ้านเงียบ แม่ค้าแถวนั้นแฉมีรถหรูหลายคัน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

'แม่มณี' ปิดบ้านเงียบ แม่ค้าแถวนั้นแฉมีรถหรูหลายคัน

'แม่มณี' ปิดบ้านเงียบ แม่ค้าแถวนั้นแฉมีรถหรูหลายคัน

'แชร์แม่มณี' ปิดบ้านเงียบ แม่ค้าแถวบ้านแฉมีรถหรูหลายคัน ด้านผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความต่อเนื่อง

วันนี้( 28 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านที่ น้องเดียร์ หรือ ที่รู้จักกันว่า แชร์แม่มณี ซึ่งมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน โดยบ้านหลังนี้มีการต่อเติมหน้าบ้านเป็นห้องกระจก เปิดเป็นร้านเสริมสวยซึ่งพบว่า บ้านถูกปิดเงียบ

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน จึงทราบว่า คนในบ้านน้องเดียร์ มักจะไม่ค่อยจะสุงสิงกับเพื่อนบ้าน ส่วนเรื่องแชร์เงินออมก็ไม่เคยมาชักชวนเพื่อนบ้านให้เล่นแชร์ด้วย โดยปกติที่ผ่านมา มักจะพบว่า น้องเดียร์อยู่อาศัยกับแม่เพียง 2 คน เท่านั้น

ขณะที่ แม่ค้าส้มตำในหมู่บ้าน บอกว่า รู้จักกับน้องเดียร์ตั้งแต่เริ่มเปิดหมู่บ้านใหม่ ๆ ประมาณ 7-8 ปี เห็นมาตั้งแต่สมัยขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน นิสัยเขาก็เหมือนเด็ก ๆ วัยรุ่นทั่วไป เป็นคนพูดเก่ง ทำงานเป็น MC มักจะมาซื้อส้มตำที่ร้านเป็นประจำ ช่วงหลังก็เห็นเปิดร้านเสริมสวยให้แม่ และเห็นขับรถราคาแพง ตอนนั้นยังถามเขาว่า เอาเงินที่ไหนไปซื้อรถเขาก็บอกว่าถูกหวยลาวได้เงินมาเยอะ ซึ่งคันแรกเป็นรถญี่ปุ่น ต่อมาก็เริ่มซื้อทองใส่เต็มตัว พอถามก็บอกว่าถูกเลขรางวัล หลังจากนั้นก็มีรถเบนซ์และรถยี่ห้อหรู ๆ เลยแปลกใจและถามว่า ทำไมมีรถเยอะจัง เขาก็บอกว่า ทำธุรกิจคาร์แคร์เอารถมาจอดโชว์แล้วก็มีคนมาจำนำ แล้วทำแบบซื้อมาขายไป ตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาเล่นแชร์ เพราะเขาไม่เคยพูดเรื่องนี้ ล่าสุดเห็นบอกว่าไปเที่ยวพัทยา หลังจากกลับมา 2 วันก็ปิดบ้านเงียบ

ขณะเดียวกัน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ยังคงมีผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาววันทนีย์ฯ หรือ แม่มณี ในข้อหาฉ้อโกง


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง