TNN online “มะนาว”เงียบกริบงดโพสต์เฟซหลัง “แม่มณี” โดนรวบ

TNN ONLINE

Social Talk

“มะนาว”เงียบกริบงดโพสต์เฟซหลัง “แม่มณี” โดนรวบ

“มะนาว”เงียบกริบงดโพสต์เฟซหลัง “แม่มณี” โดนรวบ

“มะนาว” เจ้าสาวโดนเทหนึ่งในแม่ทีม “แม่มณี” เงียบกริบ งดโพสต์เฟซหลัง “นาเดียร์” โดนจับ ปิดคอมเม้นท์ไม่ให้คนภายนอกโพสต์

วันนี้ ( 3 พ.ย. 62 )จากกรณีดีเอสไอได้รับคดีแชร์ลูกโซ่แม่มณีเป็นคดีพิเศษโดยมีผู้เสียหาย 2,675 ราย รวมมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นกว่า  756  ล้านบาท โดยมี  แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 1623/2562 ข้อหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบซึ่งข้อมูลความพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี ชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ได้บุกเข้าจับกุมตัว แม่มณี ได้แล้วที่ห้องเช่าในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ฯ จะนำตัวผู้ต้องหาเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบปากคำในเบื้องต้น จากนั้นจึงจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนในพื้นที่จ.อุดรธานี ต่อไป

ล่าสุดความเคลื่อนไหวของ “มะนาว” เจ้าบ่าวภาคินหนีงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในแม่ทีม ของแม่มณี โดยก่อนหน้านี้ได้ออก “รายการโหนกระแส” ของ “หนุ่ม กรรชัย” ให้สัมภาษณ์ในเชิงปกป้องแม่มณี และ ให้โอกาสในการเคลียร์ยอดเงิน พร้อมระบุว่าถ้าอยากได้เงินคืนควรไปพูดกับแม่มณีไม่ใช่ไปคุยกับตำรวจ ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “Manow Jutathip Nimnual” ระบุว่า  “ขอให้กลับมาให้ได้นะ นาวโซฮอท” ขณะที่คนใกล้ชิดต่างเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ แต่เจ้าตัวได้ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวไว้ ให้เม้นท์ได้แต่เพื่อนเท่านั้น 

ก่อนหน้านั้นมีผู้เสียหายกลุ่มใหญ่หอบหลักฐานออกมาร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ว่าถูกโกงเงินจากการ ออมเงินกับแม่มณี  ซึ่งมีการอ้างต่อว่า มะนาว เป็นตัวกลางในการ รับแชร์ไปส่งต่อให้แม่ข่าย คาดว่า เฉพาะยอดของมะนาว นั้น สูงถึง 71 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รวบแล้ว “แม่มณี”หนีซุกห้องเช่าสัตหีบ คุมสอบกทม.

-เปิดภาพวินาทีจับกุม “แม่มณี” ลั่นไม่ได้โกงแค่ไม่มีเงินจ่าย

-เหยื่อดีใจ! 'แม่มณี' ถูกจับมีความหวังจะได้เงินคืน

-คุม 'แม่มณี' เค้นสอบอุดรฯ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand





ข่าวที่เกี่ยวข้อง