TNN online ผกก.คลองหลวงแจงดรามา โรงพักไร้ตำรวจ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ผกก.คลองหลวงแจงดรามา โรงพักไร้ตำรวจ

ผกก.คลองหลวงแจงดรามา โรงพักไร้ตำรวจ

ผู้กำกับสภ.คลองหลวง แจงดรามาโรงพักไร้ตำรวจ ส่วนปชช.ที่นอนเป็นคนที่พลัดหลงมารอจนท.ส่งตัวกลับตอนเช้า

วันนี้( 28 ต.ค.62) จากกรณีชาวบ้านไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยรับแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวัน ทำให้หลายคนต้องนั่งรอนอนรอกันเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า หากเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายขึ้นมาจะทำอย่างไร ซึ่งหลังข่าวเผยแพร่ออกไป พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ต้นสังกัดตรวจสอบและต้องมีคำตอบให้ชัดเจน 

ล่าสุดพ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เหตุเกิด 03.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค. เป็นช่วงเปลี่ยนเวรเข้าออก เจ้าหน้าที่ร้อยเวรไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนร้อยเวรที่มาใหม่ไม่สบายไปหาหมอ เลยมาช้าไปนิดหนึ่ง ทำให้เกิดช่องว่าง 

จากการตรวจสอบพบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวมีดาบตำรวจและสิบเวรพนักงานวิทยุเข้าเวรอยู่ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติด 2 ราย มาส่งมอบให้ แต่ดาบตำรวจที่เข้าเวรอยู่เพิ่งถูกย้ายจากสายตรวจมาปฏิบัติหน้าที่ใหม่ เกรงว่าจะตอบคำถามหรือดำเนินการผิดพลาด จึงรอให้ร้อยเวรคนใหม่มาทำหน้าที่แทน

ผกก.คลองหลวงแจงดรามา โรงพักไร้ตำรวจ

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติของผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจับกุมมา ยืนยันว่ามีตำรวจอยู่ภายในโรงพัก โดยพูดคุยกันถึง 03.30 น. ส่วนประชาชนที่นอนหน้าโรงพักนั้น เป็นคนที่พลัดหลงมารอเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวกลับตอนเช้า 

ขณะที่ดาบตำรวจคนดังกล่าว บอกว่า เพิ่งมาปฏิบัติหน้าที่ใหม่ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจยังไงเมื่อถูกสอบถามจึงเดินหนีอย่างเดียว ซึ่งตนได้อบรมไปแล้วว่าให้สื่อสารกับคนอื่น ไม่ใช่เดินหนีอย่างเดียว และหลังจากนี้จะคัดเจ้าหน้าที่มาลงบันทึกประจำวันเพราะเป็นด่านหน้าของโรงพัก หากทำไม่ดีอาจส่งผลเสียได้

ด้านสมาชิกอาสารักษาดินแดน ร้อย อส.คลองหลวงที่ 2 เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุมาพบดาบตำรวจนายดังกล่าวปฏิบัติหน้าที่อยู่ แต่พูดจากันไม่รู้เรื่องจึงถ่ายคลิป ส่งให้ อส.ด้วยกัน แต่ไม่ได้ส่งให้นักข่าวและไม่ทราบว่าใครเป็นคนส่งไปให้

ผกก.คลองหลวงแจงดรามา โรงพักไร้ตำรวจ




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง