TNN online "บิณฑ์" ไม่ย่อท้อแม้ป่วย เดินหน้าภารกิจแจกเงินชาวบ้านถูกน้ำท่วม

TNN ONLINE

ภูมิภาค

"บิณฑ์" ไม่ย่อท้อแม้ป่วย เดินหน้าภารกิจแจกเงินชาวบ้านถูกน้ำท่วม

บิณฑ์ ไม่ย่อท้อแม้ป่วย เดินหน้าภารกิจแจกเงินชาวบ้านถูกน้ำท่วม

แฟนคลับและชาวบ้านต่างเป็นห่วงสุขภาพ หลังทราบข่าวว่า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เทวาดาเดินดิน มีอาการป่วยและไข้ขึ้นสูงแต่ยังต้องทำภารกิจแจกเงินให้กับชาวบ้านในพื้นที่

วันที่ 28 กันยายน 2562 ถือว่าต้องยอมรับในความพยายามในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แม้ว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา จะมีอาการป่วย แต่วันนี้หลังจากอาการ เริ่มดีขึ้น บิณฑ์ ได้ร่วมภารกิจแจกเงิน ในพื้นที่อำเภอสว่างวีระวงศ์ โดยได้มาพบชาวบ้านทั้งที่อาการป่วยยังไม่หายดี แต่ด้วยอยากทำหน้าที่ ให้ดีสุดและอยากพบอยากเยี่ยมชาวบ้าน 

บิณฑ์ ยังกล่าวขอบขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ โดยย้ำเขายังไม่เอาผมไปไหนหรอก เพราะผมยังแจกเงินเพื่อช่วยเหลือพี่น้องยังไม่เสร็จ ในขณะที่การลงพื้นที่ก็ยังไม่สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ และต้องขออภัยกับการที่อาจจะไม่ได้พบเจอตนแบบใกล้ชิดเพราะอาการป่วยยังไม่ดีขึ้น 

แต่สุดท้าย"พี่ท๊อป หรือ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"เทวดาเดินดิน ก็ไม่สามารถที่จะอดใจถ่ายรูปกับพี่น้องประชาชนได้ เนื่องจากอยากทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้มีความสุข แม้จะไม่ได้ถ่ายรูปใกล้ชิดเหมือนเช่นพื้นที่ก่อนหน้านี้ก็ตาม แต่ในวันนี้ก็มีเหล่าบรรดาดารานักแสดง ศิลปินตลก ก็มาช่วยกันร่วมภารกิจครั้งนี้ด้วยเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา



ข่าวที่เกี่ยวข้อง 



เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง