TNN online กราดยิงหนองบัวลําภู เสียชีวิต 32 ราย ล่าสุดคนร้ายปลิดชีพตัวเองแล้ว!

TNN ONLINE

ภูมิภาค

กราดยิงหนองบัวลําภู เสียชีวิต 32 ราย ล่าสุดคนร้ายปลิดชีพตัวเองแล้ว!

กราดยิงหนองบัวลําภู เสียชีวิต 32 ราย ล่าสุดคนร้ายปลิดชีพตัวเองแล้ว!

ความคืบหน้าเหตุกราดยิงใน อบต. และศูนย์เด็กเล็ก ในอ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิต 32 ราย บาดเจ็บ 18 ราย คนร้ายปลิดชีพหนีความผิด

วันนี้( 6 ต.ค.65) ความคืบหน้าเหตุกราดยิงใน อบต. และศูนย์เด็กเล็ก ในอ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก  ต่อมานายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข  กล่าวถึงเหตุการณ์กราดยิงในจังหวัดหนองบัวลำภูว่า ได้รับรายงานจากผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขต 8 มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 32 คน และบาดเจ็บ 18 คน 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีผู้บาดเจ็บอาจมากกว่านี้ เบื้องต้นได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลสภาพจิตใจของผู้ป่วย และญาติด้วย เนื่องจากเป็นเหตุการสะเทือนขวัญ ทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกาย 


ล่าสุดมีรายงานว่าคนร้ายกลับไปที่บ้านพักและทำการปลิดชีพตัวเองพร้อมลูกและภรรยา


ขณะที่ นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นห่วงต่อเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุ ใน อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้สั่งการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วนรีบดำเนินการระงับเหตุ ให้การช่วยเหลือ ตรวจสอบให้เร็วที่สุด


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง