TNN online การรถไฟไทยชวนนั่ง "รถจักรไอน้ำ" เที่ยววันวานนครปฐม

TNN ONLINE

ไลฟ์สไตล์

การรถไฟไทยชวนนั่ง "รถจักรไอน้ำ" เที่ยววันวานนครปฐม

การรถไฟไทยชวนนั่ง รถจักรไอน้ำ เที่ยววันวานนครปฐม

การรถไฟแห่งประเทศไทยชวนนักท่องเที่ยว นั่งรถไฟย้อนเวลาไปกับรถไฟขบวนพิเศษ รถจักรไอน้ำ เส้นทางกรุงเทพ – นครปฐม ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

การรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) เชิญชวนนักท่องเที่ยว นั่งรถไฟย้อนเวลาไปกับรถไฟขบวนพิเศษ รถจักรไอน้ำนำเที่ยวเส้นทางประวัติศาสตร์ กรุงเทพ – นครปฐม ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ โดยรถไฟขบวนพิเศษนี้จะนำทุกคนเดินทางไหว้พระปฐมเจดีย์ หมุดหมายสำคัญของจังหวัดนครปฐม และยังพาล่องเรือชมความมหัศจรรย์ สัมผัสวิถีที่เกาะลัดอีแท่น และช้อป แชะ ชิม อาหารอร่อยๆ ของดี ของเด็ดเมืองนครปฐม

การรถไฟไทยชวนนั่ง รถจักรไอน้ำ เที่ยววันวานนครปฐม

สำหรับผู้สนใจ ยังมีที่นั่งว่างเหลือจำนวนกว่า 100 ที่นั่ง ซึ่งเป็นรถนั่งปรับอากาศ จำนวน 33 ที่นั่ง และรถนั่งชั้น 3 อีกจำนวน 72 ที่นั่ง พร้อมให้ท่านได้ร่วมป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางครั้งนี้ สำหรับอัตราค่าโดยสาร ไป-กลับ รถนั่งชั้น 3 ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ราคา 299 บาท พร้อมให้บริการอาหารว่างและน้ำดื่มบนขบวนรถไฟ ทั้งเที่ยวไป – กลับ ส่วนรถนั่งปรับอากาศ ราคา 1,999 บาท พร้อมให้บริการอาหาร อาหารว่าง น้ำดื่ม และบริการอื่นๆ ตลอดการเดินทาง ทั้งเที่ยวไป – กลับ


ผู้สนใจ สามารถจองตั๋ว ได้ที่สถานีรถไฟทุกแห่ง หรือผ่านช่องทางต่างๆ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง 


ที่มาภาพ : TNN ONLINE

ที่มาข้อมูล : TNN, การรถไฟไทย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง