TNN แล้วไง...ใครแคร์! สาวลาป่วยทิพย์ไปเชียร์อังกฤษยันไม่เสียใจที่ทำแบบนี้

TNN

ยูโร2020

แล้วไง...ใครแคร์! สาวลาป่วยทิพย์ไปเชียร์อังกฤษยันไม่เสียใจที่ทำแบบนี้

แล้วไง...ใครแคร์! สาวลาป่วยทิพย์ไปเชียร์อังกฤษยันไม่เสียใจที่ทำแบบนี้

นีน่า ฟารูจี ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่เสียใจ แม้จะโดนที่ทำงานเลิกจ้าง จากการโกหกว่าป่วย แต่กลับไปอยู่ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร รอบรองฯ ระหว่าง อังกฤษ กับ เดนมาร์ก

วันนี้ (10 ก.ค. 64) สื่ออังกฤษเผยไวรัลที่เป็นประเด็นไปทั่วเมืองผู้ดี เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งโดนไล่ออกจากงานทันที หลังถูกจับภาพตอนที่เธอกำลังเชียร์ทีมรัก ในจังหวะที่ต "สิงโตคำราม" ไล่ตีเสมอ เดนมาร์ก 1-1 ระหว่างเกมรอบรองชนะเลิศ "ยูโร 2020" เนื่องจากเธอแจ้งเจ้านายว่าขอลาป่วย


หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ นีน่า ฟารูจี ตัดสินใจว่าจะโดดงาน หลังได้รับบัตรเข้าชมเกมแมตช์ดังกล่าวที่สนามเวมบลีย์ ซึ่งเธอคาดว่าจะไม่ได้รับอนุมัติให้ลากิจ จึงโทรหาเจ้านายเพื่อลาป่วยแทน อย่างไรก็ตามภาพของเธอถูกถ่ายทอดสดออกไปทั่วโลก ตอนกำลังกระโดดฉลองที่ ซิมง เคียร์ สกัดเข้าประตูตัวเอง หลังจากนั้นเมื่อเธอเดินทางกลับในวันต่อมา เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้านายว่า ไม่ต้องไปทำงานแล้ว


“พวกเขาบอกว่าเห็นฉันในสนาม ซึ่งฉันก็ต้องตรงไปตรงมาต่อสิ่งที่ตัวเองทำ แต่ฉันไม่ได้รับความเห็นใจอะไรเลย พวกเขาบอกว่ามันจบแล้ว พวกเขาโทรมาแค่นี้ และนี่คือบทสรุปของสิ่งที่ฉันทำ ฉันเสียใจมากจริงๆ ไม่มีใครอยากโดนไล่ออกหรอก แต่ฉันก็คงเสียใจมากๆ ที่พลาดเกมนี้ไป ถ้าย้อนเวลากลับไป ฉันก็จะทำมันอีกอย่างแน่นอน” นีน่า ฟารูจี เผย

แล้วไง...ใครแคร์! สาวลาป่วยทิพย์ไปเชียร์อังกฤษยันไม่เสียใจที่ทำแบบนี้

สำหรับทีมชาติอังกฤษ สามารถผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 หลังเอาชนะ เดนมาร์ก ในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 2-1 พวกเขาจะดวลกับ อิตาลี ในค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ 11 ก.ค. 64 นี้ เวลา 02.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง