TNN online 'บาร์เซโลน่า' หวังเปิดดีลแลกตัว 'โอบาเมยอง' จาก 'อาร์เซน่อล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'บาร์เซโลน่า' หวังเปิดดีลแลกตัว 'โอบาเมยอง' จาก 'อาร์เซน่อล'

'บาร์เซโลน่า' หวังเปิดดีลแลกตัว 'โอบาเมยอง' จาก 'อาร์เซน่อล'

สื่อประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมมาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม นี้

หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม "ปืนใหญ่" และถูกกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า สั่งดร็อปเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ดาวเตะทีมชาติกาบองก็ถูกคาดหมายว่าหมดอนาคตกับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วหลังก่อความผิดทางด้านวินัยแบบเดิม ๆ หลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดเจ้าตัวได้รับไฟเขียวให้บินไปเยี่ยมแม่ที่ป่วยในฝรั่งเศสได้ แต่เดินทางกลับมาล่าช้ากว่าที่ตกลงกันเอาไว้ จนส่งผลกระทบต่อขั้นตอนการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้นายใหญ่เลือดกระทิงฉุนขาด


ล่าสุด The Independent รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมทัพศูนย์หน้าเข้ามาแก้วิกฤตเกมรุก โดยมองไปที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของ อาร์เซน่อล


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า สำหรับ ทีมลูกหนังของกาตาลัน ยังมีวิธีเจรจากับ เดอะ กันเนอร์ส เนื่องจาก อุสมาน เด็มเบเล่ แนวรุกของทีม ต้องการย้ายออกจาก คัมป์ นู และด้วยเหตุที่เขามีค่าตัวสูงถึง 96 ล้านปอนด์ (ราว 4,285 ล้านบาท)  ประกอบกับมีค่าเหนื่อยเกินกว่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.9 ล้านบาท) จึงส่งผลให้ ชาบี้ หวังเจรจาแลกตัวนักเตะกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. นี้


ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวกับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีแววได้ตัวมาร่วมสังกัดง่ายกว่า โอบาเมยอง แต่ ชาบี้ ก็ไม่คิดตัดใจจากศูนย์หน้าวัย 32 ปี ซึ่งมีค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.6 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับสโมสรในลอนดอนอีก 18 เดือน ซึ่งหมายความว่าทีมจาก คัมป์นู จะต้องทุ่มทุนเพื่อเซ็นสัญญากับเขา หากว่าตัวนักเตะจะไม่ยินดีลดค่าเหนื่อยให้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง