TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 14 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 14 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

(ไฮไลท์)ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 14 ลีดส์ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ

ลีดส์ โชคดีสุดขีดได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บครึ่งหลังจากการเช็ก วีเออาร์ ก่อนที่ ราฟินญ่า ตะบันไม่เหลือพายูงทองเก็บสามแต้มสำคัญ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ ที่ เอลแลนด์ โรด เป็นการพบกันของ ลีดส์ ยูไนเต็ด พบกับ คริสตัล พาเลซ โดย ลีดส์ ยังไม่มี พาทริค แบมฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งที่เจ็บ แนวรุกส่ง ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ เล่นแดนหน้าร่วมกับ ราฟินญ่า และ แดเนียล เจมส์ ส่วน คริสตัล พาเลซ มี วิลฟรีด ซาฮา เป็นตัวความหวัง


เริ่มเกมมา 5 นาทีแรก ลีดส์ มีโอกาสลุ้นก่อนเมื่อ แคลวิน ฟิลลิปส์ จ่ายบอลให้ แดเนียล เจมส์ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อกนิดเดียว

พาเลซ มีโอกาสบ้างในนาที 21 โจเอล วอร์ด เติมเกมรุกขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายบอลให้ เจฟฟี่ ชลุปป์ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

เจ้าถิ่นตอบโต้คืนในอีก 2 นาทีถัดมาจากจังหวะยิงในเขตโทษของ แคลวิน ฟิลลิปส์ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ จากนั้นครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง ลีดส์ ต้องส่ง จูเนียร์ ฟีร์โป ลงเล่นแทน ปาสกาล สเตราค์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ 

นาที 60 เป็นโอกาสลุ้นของเจ้าถิ่น แคลวิน ฟิลลิปส์ เก็บตกหน้าเขตโทษก่อนหวดด้วยขวา บอลติดบล็อกนิดเดียวก่อนที่ บิเซนเต้ ไกวต้า จะตามมาคว้าบอลก่อนออกหลัง

พาเลซ มีโอกาสทองได้ประตูนำในนาที 74 เมื่อ ซาฮา ตักบอลจากเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เบนเตเก้ โขกเน้นๆ ทว่าขวิดบอลหลุดกรอบออกหลังไป

ช่วงทดเจ็บ ลีดส์ ได้จุดโทษเมื่อ เลียม คูเปอร์ โหม่งบอลติดมือ มาร์ค เกฮี ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่าจุดโทษ ราฟินญ่า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้ ลีดส์ เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญด้วยการเอาชนะ พาเลซ 1-0 


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม 

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - สจ๊วร์ต ดัลลาส, เลียม คูเปอร์, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์ - แคลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, อดัม ฟอร์ชอว์, แดเนียล เจมส์ - ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ 

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ - คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชีคู คูยาเต้, เจฟฟี่ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, วิลฟรีด ซาฮา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง