TNN online ร็อดเจอร์ส แจงวิธีรับมือแนวรุกผี หลังพาทีมเปิดรังอัดไป 4-2

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ร็อดเจอร์ส แจงวิธีรับมือแนวรุกผี หลังพาทีมเปิดรังอัดไป 4-2

ร็อดเจอร์ส แจงวิธีรับมือแนวรุกผี หลังพาทีมเปิดรังอัดไป 4-2

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อธิบายถึงแผนการที่เขาใช้รับมือเกมรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สามารถแผลงฤทธิ์ได้ แต่เป็น เมสัน กรีนวู้ด กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เป็นคนยิงประตู


"การตระหนักรู้ของกองหลังของคุณ คือสิ่งที่คุณต้องให้สมาธิไปตลอดทั้งเกม มันมีโมเม้นต์ช่วงท้ายที่ดูเหมือนว่าเขาจะยิงประตูได้" ร็อดเจอร์ส กล่าวถึง โรนัลโด้


"การเล่นของ คริสเตียโน่ เปลี่ยนแปลงมาตลอดหลายปี จากการเป็นตัวเลี้ยงบอลกลายเป็นตัวจบสกอร์ที่น่าทึ่ง โดยประตูส่วนใหญ่ของเขาเกิดขึ้นในกรอบเขตโทษ ดังนั้นนั่นจึงเป็นวิธีการเล่นของเขาในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของการแข่งขัน


"คุณต้องกังวลมากกว่าแค่เขา เพราะว่ามีทั้ง บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่กลับมายิงได้ในเกมกลางสัปดาห์ (ทีมชาติ) คริสเตียโน่ ที่ทำแฮตทริก แล้วก็มี เมสัน คุณเห็นลูกยิงของเขาแล้ว มันสุดยอดมาก เขาเป็นดาวรุ่งที่สุดยอด แล้วก็มีนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส ที่ลงมาอีก


"พวกเขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ โดยรวมแล้วในการเล่นเป็นทีม คุณต้องคอยประสานงานกันในการไล่เพรส เพื่อพยายามหยุดไม่ให้บอลไปถึงพวกเขา


"เวลาที่พวกเขาเข้ามาถึงเขตโทษ ซึ่งพวกเขาจะทำแบบนั้นได้แน่ ๆ คุณต้องมีสมาธิเต็มที่ แล้วก็โชคดีที่พวกเราทำงานได้ดีในส่วนนั้น"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง