TNN online หลายทีมจ้องจีบ! "อเซนซิโอ" ปฎิเสธอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลายทีมจ้องจีบ! "อเซนซิโอ" ปฎิเสธอาร์เซน่อล

หลายทีมจ้องจีบ! อเซนซิโอ ปฎิเสธอาร์เซน่อล

สื่อดังเผย มาร์โก้ อเซนซิโอ กองกลางของเรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอของอาร์เซน่อล ที่พยายามคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

สื่อดังเผยข่าว อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม มาร์โก้ อเซนซิโอ ตัวรุกคนเก่งชาวสเปนของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่โดนแข้งคนดังกล่าวปฎิเสธย้ายร่วมทัพ 


ตามรายงานของสื่อเผยว่าทัพ "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ ตามที่ทัพ เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้ แต่เป็นทาง มาร์โก้ อเซนซิโอ ที่บอกปัดการย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากย้ายออกจากประเทศสเปน ไปเล่นในลีกอื่น 


สำหรับ มาร์โก้ อเซนซิโอ กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ เรอัล มาดริด และแทบไม่ค่อยได้โฮกาสลงสนามเท่าที่ควร จนมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พยายามปล่อยตัวเขาออกจากทีมตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถตกลงย้ายทีมได้ 


โดยนอกจาก อาร์เซน่อล ที่ยื่นข้อเสนอทาบทาม มาร์โก้ อเซนซิโอ แล้วนั้น ก็ยังมี อินเตอร์ มิลาน,ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทาบทาม แข้งตัวรุกชาวสเปน เข้ามาเสริมทัพเช่นกัน 


ภาพจาก : ถ่ายทอดสด truevisions


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง