TNN online พักนานแค่ไหน!มือขวาคล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บติอาโก้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พักนานแค่ไหน!มือขวาคล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บติอาโก้

พักนานแค่ไหน!มือขวาคล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บติอาโก้

เหล่า "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลาวชาวสเปนที่เจ็บจากเกมถล่มคริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าต้องพักนานแค่ไหนเมื่อยังต้องรอผลแสกนเพื่อประเมินอาการแต่ชวดแน่ๆ 2 เกมจากนี้

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลาวชาวสเปนจะพลาดลงสนามช่วยทีมใน 2 เกมจากนี้หลังมีปัญหาการบาดเจ็บน่องมาจาก เกมที่ชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ยังบอกไม่ได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน


ห้องเครื่องสแปนิชวัย 30 ปีทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในซีซั่นนี้แต่มาได้รับบาดเจ็บน่องจนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมถล่มพาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้เขาพลาดเกม คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ นอริช ซิตี้ และ เกมพรีเมียร์ลีก กับ เบรนท์ฟอร์ด


ลินเดอร์ส มือขวาเจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "ตอนนี้ผมบอกไม่ได้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน แต่ไม่ใช่สุดสัปดาห์นี้แน่นอน"


"เราต้องรอผลสแกนกลับมาก่อน จากนั้นค่อยวินิจฉัยกันอย่างละเอียด น่าเสียดายเหมือนกันเนื่องจากเขากำลังทำผลงานได้ดี เขาเป็นเพลย์เมคเกอร์ที่เหมาะสมในความคิดของผม"


"ภายในระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ เราสูญเสียมิดฟิลด์ที่มีอิทธิพลไปสองคน (หลังจาก ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต) มันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย"


สำหรับ ติอาโก้ เป็นนักเตะที่เจ็บเพิ่มต่อจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากอาการป่วย และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย โดยขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังรอผลการสแกนเพิ่มเติม ติอาโก้ จะไม่มีชื่อ เกมคาราบาว คัพ ที่จะพบ นอริช ซิตี้ ในวันอังคารนี้  และ เกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบ เบรนท์ฟอร์ด ในในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน


ทั้งนี้ลิเวอร์พูลรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกร่วมกับเชลซี หลังมีสถิติชนะ 4 เสมอ 1 เก็บไป 13 คะแนน และมีผลบวกประตูได้เสีย 11 ลูกเท่ากัน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง