TNN online ขันกลางให้แน่น! เป๊ปเปลี่ยนเป้าหมายจาก "ไรซ์ "เล็งทาบ"ฟิลลิปส์"เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขันกลางให้แน่น! เป๊ปเปลี่ยนเป้าหมายจาก "ไรซ์ "เล็งทาบ"ฟิลลิปส์"เสริมทัพ

ขันกลางให้แน่น! เป๊ปเปลี่ยนเป้าหมายจาก ไรซ์ เล็งทาบฟิลลิปส์เสริมทัพ

สื่อดังเผยข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนแผนจากเดิมที่จะทาบทาม ดีแคลน ไรซ์ เข้าเสริมทัพ เป็นหันไปเตรียมทาบทาม คัลวิน ฟิลลิปส์ เสริมทีมแมนฯ ซิตี้ แทน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ล้มเลิกแผนที่ทาบทาม ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็น เดินหน้าล่าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางเชิงสูงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพแทน


ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ มักตกเป้ฯข่าวกับกองกลางตัวรับมากมาย เนื่องจากนทีมนั้น มีเพียงแค่ โรดรี้ กลางรับชาวสเปน กับ  แฟร์นันดินโญ่ ดาวเตะวัยเก๋าชาวบราซิล เพียง 2 รายเท่านั้น แถมแข้งชาวบราซิล ก็อายุมาก และใกล้ที่อำลาทีมไปแล้ว 


ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องมองหากองกลางคนใหม่เข้ามาสู่ทีม และได้หมายตา ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับชาวอังกฤษ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม แต่ด้วยการที่ แข้งคนดังกล่าวตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยนั้น ทำให้ "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวเอาไว้สูงมาก 


สื่อดังเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แจ้งไปยังบอร์ดบริหารว่า ให้หันไปล่าตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางเชิงสูงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แทน เพราะว่าจะมีค่าตัวถูกกว่า ดีแคลน ไรซ์ นั้นเอง


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง