TNN online ตำนานคืนถิ่น!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้เป็นทางการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานคืนถิ่น!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้เป็นทางการ

ตำนานคืนถิ่น!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้เป็นทางการ

กลายเป็นดีลที่เกิดขึ้นแบบเซอร์ไพรส์และรวดเร็วเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนคืนสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแถมค่าตัวถูกกว่าท่ยูเวนตุสต้องการเล็กน้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีสจากยูเวนตุสกลับมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย, ทำวีซ่า และตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น


 "ซีอาร์ 7" ย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ต้องการอำลา ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ม้าลาย" ยินดีปล่อยนักเตะหลังจากที่เขาช่วยทีมเป็นเวลา 3 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ราชันชุดขาว" โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับแมนฯ ซิตี้อย่างหนักแต่ตกลงกันไม่ได้เมื่อยูเวนตุส ต้องการค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ขณธที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการจ่ายเงินค่าตัวใดๆ สุดท้ายเป็น "ปีศาจแดง" ที่คว้าตัวมาครอง


แม้"ปีศาจแดง" ไม่ได้เปิดเปยถึงรายละเอียดสัญญาแต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1เผยว่าจะเซ็นสัญญากัน 2 ปีโดยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 15 ล้านยูโร และมีโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับว่า ดีลนี้ "ม้าลาย" ได้แน่ๆ ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) เพราะเงื่อนไขข้อตกลงบางอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ อยู่แล้ว 


นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเสริมว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยถูกนำมาเกี่ยวข้องกับดีลนี้ ดังนั้น ป็อกบา จะอยู่เล่นให้ "ปีศาจแดง" ต่อไปแน่นอน 


ขณะที่"สกาย สปอร์ตส์" รายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ โรนัลโด้ จะหวนกลับมาเหยียบ "โรงละครแห่งความฝัน" ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่พวกเขารับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก


ประเด็นที่น่าสนใจจากนี้คือ โรนัลโด้ จะสวมเสื้อหมายเลขใดหลังจากที่ผ่านมารู้จักกันเขาในฐานะ “ซีอาร์7” แต่ตอนนี้ เอดินสัน คาวานี่ ขวัญใจคนใหม่ของปีศาจแดงกำลังสวมใส่อยู่ 


ทั้งนี้โรนัลโด้ ทำได้ 118 ประตู จากการลงเล่น 292 นัด กับช่วงแรกที่ค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างปี 2003-2009 ประสบความสำเร็จอย่างมากมายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง