TNN online ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูพร้อมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ ทาบ "เบลลิงแฮม" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูพร้อมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ ทาบ "เบลลิงแฮม" เสริมทัพ

ซัมเมอร์นี้พร้อมล่าตัว! แมนยูพร้อมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ ทาบ เบลลิงแฮม เสริมทัพ

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเดินหน้าทาบทาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ ทาบทาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 18 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ก่อนหน้านี้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 18 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนักในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2020  ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเลือกย้ายไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์


แต่ด้วยการที่ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการ กองกลางคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา ทำให้ทีมตกเป็นข่าวกับ กองกลางชั้นนำมากมายทั้ง รูเบน เนวส และ ดีแคลน ไรซ์ แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" กลับไม่ได้คว้าใครเข้ามาเสริมทีม 


ทำให้ล่าสุด สื่อดังได้ออกมาเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ เพื่อทาบทาม จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 18 ปี ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทน


สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ วัย 18 ปี ลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปทั้งหมด 46 นัดในทุกรายการ ก่อนทำได้ 4 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2020 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง