TNN online พร้อมสานงานต่อ! แมนยูจ่อตั้ง "ริชาร์ด อาร์โนลด์ " เป็นซีอีโอคนใหม่ของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมสานงานต่อ! แมนยูจ่อตั้ง "ริชาร์ด อาร์โนลด์ " เป็นซีอีโอคนใหม่ของทีม

พร้อมสานงานต่อ! แมนยูจ่อตั้ง ริชาร์ด อาร์โนลด์  เป็นซีอีโอคนใหม่ของทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้คนเข้ามาทำหน้าที่แทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด แล้ว หลังเตรียมแต่งตั้ง ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาเป็นซีอีโอคนใหม่ของทีมในช่วงสิ้นปีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมทำการแต่งตั้ง ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาดำรงตำแหน่ง ซีอีโอคนใหม่ของทีม ต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ที่จะอำลาตำแหน่งหลังสิ้นปีนี้


ก่อนหน้านี้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ทำหน้าที่ ซีอีโอของทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนมีแรงกดดันอย่างหนักที่พยายามพาทีมเข้าไปมีส่วนในการก่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องออกมาประกาศจะลงจากตำแหน่งไป เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ แต่ทางสโมสรกลับออกข่าวว่ามีปัยหาเรื่องสุขภาพแทน


ทำให้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ ผู้บริหารชั้นนำมากมายที่พร้อมจะมารับไม้ต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนดังที่ประกาศเตรียมลงจากตำแหน่งภายในสิ้นปีนี้


ก่อนเป็น ริชาร์ด อาร์โนลด์ ที่ตอนนี้กำลังรับหน้าที่ เป็นกรรมการผู้จัดการกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ ที่จะถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับตำแหน่งแทน 


สำหรับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ นักบัญชีเชื้อสายสหรัฐอเมริกา อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ ตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม จึงคุ้นเคยกับ ธรรมเนียมปฏิบัติและวัฒนธรรมสโมสร เป็นอย่างดี


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง