TNN online ปลอบใจแค่เจ๊า!แมนยูทาบสถิติไร้พ่ายเกมเยือนอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปลอบใจแค่เจ๊า!แมนยูทาบสถิติไร้พ่ายเกมเยือนอาร์เซน่อล

ปลอบใจแค่เจ๊า!แมนยูทาบสถิติไร้พ่ายเกมเยือนอาร์เซน่อล

แม้ทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่แมนฯ ยูไนเต็ดยังพอมีเรื่องปลอบใจเมื่อทำสถิติไร้พ่ายเกมเยือนทาบ อาร์เซน่อล และมีโอกาสทำลายสถิติเกมหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติไร้พ่ายเกมเยือน 27 แมตช์ติดต่อกันเท่ากับ อาร์เซน่อล ที่ทำได้เมื่อปี 2003-2004 หลังเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา


เช อดัมส์ ซัดบอลไปแฉลบ เฟร็ด ตุงตาข่ายำา "นักบุญ" ขึ้นนำ 1-0 ในนาที 30 ก่อนที่ เมสัน กรีดวู้ด มาซัดกู้ชีพให้ "ผีแดง" ตามตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้แบ่งกันไปทีมละแต้มและแมนฯ ยูไนเต็ดสะดุดแล้วหลังเปิดซีซั่นสวยหรูถล่มลีดส์ 5-1


แม้สาวก"เร้ด อาร์มี่" จะผิดหวังกับสกอร์ที่ได้แค่แต้มเดียวแต่ก็ยังมีเรื่อมาปลอบใจได้บ้างเมื่อผลเสมอเกมนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไร้พ่ายในการเล่นนอกบ้าน เท่ากับ อาร์เซน่อล ชุดคว้าแชมป์ลีกไร้พ่ายยุคกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์


อย่างไรก็ตาม  "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่จะทำลายสถิติไร้พ่ายของ "ปืนใหญ่" หากเกมต่อไปที่มีคิวเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้พวกเขามีแต้มออกมาได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง