TNN online อยากย้ายไปได้เลย! "คล็อปป์"ประกาศชัด ไม่ยอมรั้งนักเตะที่ไร้ใจ เอาไว้กับทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากย้ายไปได้เลย! "คล็อปป์"ประกาศชัด ไม่ยอมรั้งนักเตะที่ไร้ใจ เอาไว้กับทีม

อยากย้ายไปได้เลย! คล็อปป์ประกาศชัด ไม่ยอมรั้งนักเตะที่ไร้ใจ เอาไว้กับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกโรงประกาศชัดว่า ตัวเขาเองจะไม่พยายามรั้งนักเตะที่ไม่อยากค้าแข้งอยู่กับทีม ต่อไป เพราะหากนักเตะไร้ใจแล้วนั้น เขาพร้อมจะปล่อยแข้งคนดังกล่าวออกจากทีมทันที

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักาใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก ออกโณงประกาศชัดว่า ตัวเขาเองนั้น จะไม่พยายามรั้งตัวนักเตะที่ไม่อยากจะค้าแข้งกับทีมเอาไว้ต่อไป แต่มันคงเป็นเรื่องแปลกมากหากนักเตะเหล่านั้นอยากย้ายออกจากทีม"หงส์แดง"

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้สัมภาษณ์ว่า"แน่นอนว่านักเตะทุกคนยอมอยากลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุด และอยากได้แชมป์ เขาจึงต้องพยายามลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุด แต่นั้นก็อีกแหละหากว่านักเตะบางคนอยู่กับทีมแล้วไม่มีความสุขเราเองก็ไม่สามารถรั้งตัวเขาเอาไว้ได้"

"แต่สำหรับผมแล้ว เราคงไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหนเพราะที่นี่คือ ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว แต่หากว่ามีนักเตะคนไหนเดินมาแจ้งผมว่าไม่มีความสุขกับการอยู่ค้าแข้งที่นี่ผมจะไม่มีทางรั้งเขาเอาไว้กับทีมต่อไปแน่นอน"

"เพราะว่าตัวผมเองไม่สามารถบังคับใครให้อยู่กับทีมต่อไปได้ ผมไม่เคยทำแบบนั้นเลยสักครั้งเดียว และคงไม่มีทางที่จะทำมันในอนาคตแน่นอน เพราะบางคนการย้ายทีมนั้น เท่ากับว่าเขาได้หาประสบการใหม่ๆ ได้เพื่อนร่วมทีมใหม่ ได้เจอความท้าทายใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนซิตี้เชื่อลอนดอนคือต้นตอโควิดระบาดในทีม

โควิดเล่นงาน! เกมเอฟเวอร์ตันพบแมนซิตี้ ถูกสั่งเลื่อนการแข่งขันแล้ว

อาร์เซน่อลยืนยันกาเบรียลติดโควิด-19 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง