TNN online แก้ที่เกมรับก่อน! อาร์เตต้าทุม50ล้านปอนด์ ทาบทามกองหลังเซบีย่า เสริมทัพอาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แก้ที่เกมรับก่อน! อาร์เตต้าทุม50ล้านปอนด์ ทาบทามกองหลังเซบีย่า เสริมทัพอาร์เซน่อล

แก้ที่เกมรับก่อน! อาร์เตต้าทุม50ล้านปอนด์ ทาบทามกองหลังเซบีย่า เสริมทัพอาร์เซน่อล

สื่อดังเผยข่าว มิเกล อาร์เตต้า เตรียมเดินหน้าทุ่มเงินราว 50 ล้านปอนด์ เพื่อทาบทาม ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังของ เซบีย่า เข้ามาเสริมทัพ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ของ เซบีย่า เข้ามาเสริมทัพเป็นแข้งรายแรกของทีม เพื่อแก้ไขปัญหาเกมรับของทีม


"ปืนใหญ่" มีปัญหาในเกมรับของทีมอย่างหนักในฤดูกาลนี้ จนทีมจบได้เพียงอันดับ 8 ของตาราง จนไม่ได้สิทธิ์ ไปเล่นฟุตบอลยุโรปสักรายการเดียว ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า เตรียมที่จะวางแผนสร้างทีมของเขาขึ้นมาใหม่ ด้วยการที่แก้ไขไปในตำแหน่งเกมรับก่อน 


และได้เลือกกำหนดเป้าหมายเสริมทัพเอาไว้แล้ว ด้วยการเล็งที่ ฌูลส์ กุนเด้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ของ เซบีย่า เข้ามาเสริมทีม แต่ด้วยการที่แข้งคนดังกล่าวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


แต่ทางฝั่งของ อาร์เซน่อล อาจจะต้องออกแรงเหนื่อยหากหวังจะคว้า ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังเนื้อหอม เข้ามาเสริมทัพ เพราะตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี เคยบอกแล้วว่าต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง