TNN online หวนคืนรัง!สื่อดังแฉวิลเลี่ยนกระสันคัมแบ็กร่วมทัพเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หวนคืนรัง!สื่อดังแฉวิลเลี่ยนกระสันคัมแบ็กร่วมทัพเชลซี

หวนคืนรัง!สื่อดังแฉวิลเลี่ยนกระสันคัมแบ็กร่วมทัพเชลซี

สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีแฉวิลเลี่ยน ดาวเตะบราซิเลี่ยนเตรียมบอกลาอาร์เซน่อลช่วงซัมเมอร์นี้โดยเจ้าตัวหวังหวนกลับไปค้าแข้งกับเชลซีอีกครั้ง

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า วิลเลี่ยน ตัวรุกบราซิเลี่ยนของอาร์เซน่อล สนใจที่จะหวนซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้  โดยที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมโละเขาเช่นกัน


ดาวเตะวัย 32 ปีเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงซัมเมอร์ 2023 แต่ที่ผ่านมาเจเาตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลยจนตกเป็นตำสำรองในการทำทีมของมิเกล อาร์เตตเา และตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงขั้นมีข่าวว่า


เอเยนต์ส่วนตัวได้นำเสนอให้กับทีมศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาแต่ติดเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป รวมทั้งมีข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป


ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ รายงานว่าวิลเลี่ยนต้องการย้ายทีมจริงโดยตัวเลือกแรกคือการกลับไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งหลังเพิ่งย้ายออกมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าที่จริงแล้ว วิลเลี่ยน ไม่ต้องการอำลา "สิงห์บลูส์" ที่เขารักและผูกพันมากแต่ที่ต้องย้ายเนื่องจากไม่ได้รับสัญญา 3 ปีตามที่ต้องการ ซึ่งการกลับไปครั้งนี้เจ้าตัวไม่เกี่ยงเรื่องสัญญา 3 ปี


สกายสปอร์ตส์ยังเผยทิ้งท้ายด้วยวว่า อาร์เซน่อล พร้อมปล่อยดาวเตะบราซิเลี่ยนออกจากทีมเช่นกันเพื่อลดภาระค่าเหนือ่ยรวมทั้งหาทุนไปใช้สำหรับการเสริมทัพ


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง