TNN online มีแมนยู! เฟอร์กี้เผยชื่อ 2 ดาวรุ่งเก่งสุดในอังกฤษเวลานี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีแมนยู! เฟอร์กี้เผยชื่อ 2 ดาวรุ่งเก่งสุดในอังกฤษเวลานี้

มีแมนยู! เฟอร์กี้เผยชื่อ 2 ดาวรุ่งเก่งสุดในอังกฤษเวลานี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก ฟิล โฟเด้น และ เมสัน กรีนวู้ด เป็น 2 ผู้เล่นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของอังกฤษในเวลานี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ "ปีศาจแดง" ที่ผันตัวมาเป็นกูรูลูกหนัง โดยได้ตอบคำถามต่างๆ อย่างเช่น ใครคือผู้เล่นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของอังกฤษในเวลานี้?


หลังจากพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ได้ปิดฉากลงไปแล้ว โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ของพวกเขา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบอันดับที่ 2 ของตาราง แน่นอนว่า มีผู้เล่นมากมายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ รวมถึงพวกดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาสายแววความสามารถได้เห็น


ทั้งนี้เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถูกถามว่า ใครที่เขาคิดว่า เป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลโลกตอนนี้ เฟอร์กูสัน ตอบว่า 


"นักฟุตบอลหนุ่มอายุน้อยที่เก่งที่สุดในโลกเหรอ? ในความคิดของผม คือ เมสัน กรีนวู้ด เจากำลังจะเป็นผู้เล่นระดับท็อป"


"เขามีความเยือกเย็น และสุขุมของการเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม เขาไม่เคยตื่นตระหนก และลูกยิงของเขาก็รุนแรงและเรียดต่ำเสมอ เขายืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีตลอด ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม เขายังเด็ก เขาอายุน้อยกว่า ฟิล โฟเด้น เสียอีก"


เฟอร์กูสัน กล่าวเสริมว่า "แต่เขา (โฟเด้น) เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งตอนนี้เขาสามารถเข้ามาแทนที่ (เดวิด) ซิลบา ได้ และเขาก็ยอดเยี่ยมมากๆ ทั้ง 2 คนนั้นเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของอังกฤษในเวลานี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง