TNN online ยิงคมเกิ๊น! เป๊ปเปรยอนาคตอาจจับตอร์เรสเล่นหน้าเป้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยิงคมเกิ๊น! เป๊ปเปรยอนาคตอาจจับตอร์เรสเล่นหน้าเป้า

ยิงคมเกิ๊น! เป๊ปเปรยอนาคตอาจจับตอร์เรสเล่นหน้าเป้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ อนาคตอาจจะจับ เฟร์ราน ตอร์เรส โยกไปเล่นตำแหน่งกองหน้าบ้าง หลังจากกดแฮตทริกอันน่าทึ่งเกมบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า เเฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งชาวสแปนิช สามารถโยกไปเล่นเป็นนักเตะหมายเลข 9 ให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ หลังจากกดแฮตทริก ในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา


ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฐานะผู้เล่นตำแหน่งปีกซ้าย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และยิงไปถึง 13 ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งเกมล่าสุดที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูเฉียบคม ทำแฮตทริก ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บ 3 แต้มฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 5 และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มของลูกทีมรายนี้ว่า 


"นี่เป็นฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ และตัวเลขของเขาก็ยอดเยี่ยมในแง่ของการทำประตู ผมอาจจะต้องคิดถึงการที่จะให้เขาเล่นเป็นกองหน้า เขาสามารถเป็นนักเตะหมายเลข 9 ได้ เขาจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเรา และเขาเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยม"


"การเคลื่อนไหวที่เขาสร้างขึ้นมันเหมือนผู้เล่นในฐานะกองหน้า ประตูสุดท้ายของเขาทำได้อย่างน่าทึ่ง (เกมชนะนิวคาสเซิ่ล) มันเป็นจังหวะที่บอลชนเสา แล้วมันกระดอนออกมาจากไหน? ซึ่งเขาอยู่ที่นั่น เขามีปฎิกิริยาที่ว่องไวเหมือนกองหน้า เป็นคนเข้าใจอะไรง่ายๆ และตัดสินใจเด็ดขาดเพียงวินาทีก่อนที่บอลจะมาถึงตัว เขามีพรสวรรค์ และนี้เป็นหมัดเด็ดของเขาเลย" 


"เขายังอายุน้อย ผมสามารถใช้เขาได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและขวา หรือเป็นกองหน้าก็ได้ บางทีแผนที่เราวางเอาไว้ว่าจะซื้อกองหน้ามาเสริมทัพนั้น อาจจะดำเนินการต่อไปหรืออาจจะไม่ก็ได้" เป๊ป กล่าว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง