TNN online 'มาเน่' คอนเฟิร์ม! ย้ายออกจากบาเยิร์นชัวร์โดยมี 'นิวคาสเซิล' เป็นปลายทาง

TNN ONLINE

กีฬา

'มาเน่' คอนเฟิร์ม! ย้ายออกจากบาเยิร์นชัวร์โดยมี 'นิวคาสเซิล' เป็นปลายทาง

'มาเน่' คอนเฟิร์ม! ย้ายออกจากบาเยิร์นชัวร์โดยมี 'นิวคาสเซิล' เป็นปลายทาง

มาเน่ เตรียมย้ายออกจากทัพเสือใต้ สื่อเชื่อ นิวคาสเซิล รับจบแน่นอน

(17 มิ.ย. 66) ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดปากด้วยตัวเองว่ามีโอกาสที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่มี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม หลังดาวเตะวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูก เสือใต้ ภายใต้กุนซือคนใหม่ โธมัส ทูเคิ่ล ขายทิ้งออกจากทีม เนื่องจากเล่นไม่เข้าระบบ และมีปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมทีม


ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ได้รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ ได้เปิดเผยด้วยตัวเอง ว่าตัวเขาพร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอ และบอกว่าทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้ ทำให้เชื่อว่า เขาน่าจะได้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็นทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย และหลายทีมในอังกฤษ


แต่มีการระบุว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จากฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว มาเน่ ไปร่วมทัพ เพราะนอกจากจะได้สิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว ยังมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค


สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 32 ล้านยูโร และได้ลงสนามไป 38 นัด ยิงได้ 12 ประตู กับ 6 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง