TNN online ของดี! สื่อเผย 3 บิ๊กแมนยูเห็นพ้องดึงไรซ์เสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของดี! สื่อเผย 3 บิ๊กแมนยูเห็นพ้องดึงไรซ์เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ของดี! สื่อเผย 3 บิ๊กแมนยูเห็นพ้องดึงไรซ์เสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย 3 บิ๊กของสโมสรลงมติเห็นด้วยกับการทุ่มเงินซื้อแข้งเป้าหมายรายนี้

เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะวัย 22 ปี มีส่วนสำคัญช่วยให้ เวสต์แฮม อยู่บนเส้นทางลุ้นจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ "ขุนค้อน" ครบทุกนาทีในเกมลีก และยิงได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์


ก่อนหน้านี้ ไรซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี เป็นอย่างมากเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่คาดกันว่า ความสนใจของสโมสร "สิงห์บูลส์" ได้ค่อยๆ จางลงไป ตั้งแต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ


อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่มีข่าวกำลังสนใจในตัว ไรซ์ และล่าสุดตามรายงานของ The Express ระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" ได้รับการสนับสนุนจาก จอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค สำหรับการเตรียมแผนคว้าตัว กองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม


รายงานยังอ้างว่าเพิ่มเติมอีกว่า ทั้ง 3 คน เชื่อว่า ไรซ์ จะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับ "ปีศาจแดง" แม้ว่า "ขุนค้อน" จะให้ความสำคัญกับอดีตดาวรุ่งของเชลซี เกินกว่า 100 ล้านปอนด์ก็ตาม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง