TNN online ลิเวอร์พูลพร้อมแย่งทีมร่วมลีก เล็งทาบ"ซานเดอร์ เบิร์ก" เข้าทีมแทนไวจ์นัลดุม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลพร้อมแย่งทีมร่วมลีก เล็งทาบ"ซานเดอร์ เบิร์ก" เข้าทีมแทนไวจ์นัลดุม

ลิเวอร์พูลพร้อมแย่งทีมร่วมลีก เล็งทาบซานเดอร์ เบิร์ก เข้าทีมแทนไวจ์นัลดุม

ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกทีมร่วมลีก เล็งทาบทาม ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทัพ เพื่อแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะย้ายออกจากทีม

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่ยื่นข้อเสนอทาบทาม ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางชาวนอร์เวย์ ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมและย้ายออกไป


เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พึ่งไปดึงตัว ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ วัย 23 ปี จาก เกงค์ โดยย้ายมาร่วมทัพ "ดาบคู่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวราวๆ 22 ล้านปอนด์ 


สำหรับ ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ วัย 23 ปี นั้นได้โอกาสลงเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 13 นัดเท่านั้นใรซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 


และด้วยการที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงที่จะตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ทำให้ทางฝั่งของสโมสรเล็งที่จะปล่อยแข้งหลายรายออกจากทีมหากว่าสามารถทำเงินคืนกลับมาให้สโมสรได้ และ ซานเดอร์ เบิร์ก ก็เป็นหนึ่งในแข้งดังกล่าว 


โดยนอกจาก "หงส์แดง" ที่พร้อมยื่นข้อเสนอทาบทาม ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ เข้าเสริมทีมเพื่อแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แล้ว ก็ยังมี อาร์เซนอล และ สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 23 ปี เช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง