TNN online คืบหน้าไปแล้ว95%! เผยบาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าไวจ์นัลดุมจากลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คืบหน้าไปแล้ว95%! เผยบาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าไวจ์นัลดุมจากลิเวอร์พูล

คืบหน้าไปแล้ว95%! เผยบาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าไวจ์นัลดุมจากลิเวอร์พูล

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า มั่นใจจะได้ลายเซ็นของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์จาก ลิเวอร์พูล เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ โดยอ้างว่ามีความคืบหน้าไปแล้วถึง 95%

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางวัย 30 ปี ยังคงมีความคลุมเครือเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังสัญญากับ ลิเวอร์พูล กำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้ และการเจรจาเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่นั้นยังไม่มีความคืบหน้า รวมทั้งมีข่าวเชื่อมโยงเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อีกด้วย


ตลอดเวลา 4 ปีครึ่งที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถือเป็นแข้งที่มีความสำคัญต่อ ลิเวอร์พูล โดยลงเล่นไปทั้งหมด 225 นัดในทุกรายการ รวมถึงในซีซั่นนี้ที่ยังได้รับความไว้ใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการเป็นนักเตะที่ กุนซือชาวเยอรมัน เลือกใช้งานอยู่เป็นประจำ โดยลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 26 นัด จาก 28 เกมของฤดูกาล


อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขากับ "หงส์แดง" กำลังจะหมดลงในเวลาไม่ถึง 4 เดือนข้างหน้านี้ และล่าสุด ตามรายงานของ Football Insider ระบุว่า บาร์เซโลน่า มีความมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ลายเซ็นของ ไวจ์นัลดุม โดยอ้างว่า ข้อตกลงนี้ได้คืบหน้าไปแล้วถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น


และนอกเหนือจาก ไวจ์นัลดุม แล้ว บาร์เซโลน่า ยังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง