TNN online สื่อดังแฉ! คาวานี่พร้อมอำลาทัพแมนยู เพื่อย้ายไปตามความฝันในวัยเด็ก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังแฉ! คาวานี่พร้อมอำลาทัพแมนยู เพื่อย้ายไปตามความฝันในวัยเด็ก

สื่อดังแฉ! คาวานี่พร้อมอำลาทัพแมนยู เพื่อย้ายไปตามความฝันในวัยเด็ก

สื่อดังรายงาน เอดินสัน คาวานี่ เตรียมที่จะปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวต้องการกลับไปค้าแข้งใน อเมริกาใต้ กับทีมตามความฝันในวัยเด็ก

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าวัย 34 ปี ชาวอุรุกวัย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะอยู่ค้าแข้งในยุโรปกับ"ปีศาจแดง"เพียงแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น และเตรียมที่จะบอกปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ และ ย้ายกลับไปยังอเมริกาใต้ เพื่อค้าแข้งกับ โบคา จูเนียร์ส 


โดยมีรายงานข่าวหลุดออกมาว่า เอดินสัน คาวานี่ เตรียมที่บอกปัดออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล หลังจบซีซั่นนี้ เพื่อที่เจ้าตัวจะได้ย้ายไปร่วมทัพ โบคา จูเนียร์ส ได้แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้


สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจาก บอร์ดบริหารโบคา จูเนียร์ส เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราวๆ 12,000 ถึง 15,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้นักเตะยอมตกลงย้ายมาร่วมทัพ 


แม้ว่าค่าเหนื่อยของ เอดินสัน คาวานี่ ที่รับกับ"ปีศาจแดง"จะอยู่ที่ระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่การที่เจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยน้อยลงแต่ได้ย้ายมาร่วมทัพทีมในฝันของวัยเด็กตัวเองน่าจะช่วยทดแทนรายได้ที่น้อยลงไปได้ 


โดยการเจรจาย้ายทีมทั้งหมดน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถหากองหน้าตัวหลักเข้ามาเสิรมทีมได้ แต่ถ้าหาไม่ได้ทางฝั่ง"ปีศาจแดง"อาจจะเลือกขยายสัญญากับ แข้งวัย 34 ปี ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง