TNN online รอเธออยู่นะ! แมนยูหวัง"ป็อกบา"รีบเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีม ก่อนจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอเธออยู่นะ! แมนยูหวัง"ป็อกบา"รีบเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีม ก่อนจบซีซั่นนี้

รอเธออยู่นะ! แมนยูหวังป็อกบารีบเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีม ก่อนจบซีซั่นนี้

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงรอให้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส รีบตอบตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมโดยเร็ว ให้ทันก่อนจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังต้องการ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี รีบตอบตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม ก่อนที่จะจบซีซั่นนี้ 


ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา ถูกตั้งคำถามถึงเรื่องอนาคตกับทีม"ปีศาจแดง"หลังจากที่ มิโน่ ไรโอล่า อเยนต์ส่วนตัว เคยออกมาพูดในเชิงที่ว่า แข้งวัย 27 ปี นั้นไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และต้องการย้ายออกจากทีม โดยมีทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่พร้อมทาบทามเข้าทีม


แต่หลังจากนั้นกับเป็น ปอล ป็อกบา ที่ทำผลงาไนด้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นแข้งสำคัญที่ช่วยให้ทีมเดินหน้าเก็บชัยได้หลายนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บ จนหายจากทีมไปหลายเกม และทีมมีผลงานที่ตกลงไปหลังไม่มีเจ้าตัวลงสนาม


แต่ทางฝั่งของ"ปีศาจแดง" ยังหวังที่จะให้ ปอล ป็อกบา ตอบตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม ก่อนที่จะจบฤดูกาลนี้ เพราะหากไม่สามารถตกลงกันได้อาจทำให้ทีมจำเป็นต้องขาย กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสัญญาเดิมของเจ้าตัวกับแมนฯ ยูไนเต็ด จะจบลงหลังจบฤดูกาล 2022 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง