TNN online ต้องหาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลปักป้ายพร้อมปล่อยแข้งตัวรุกออกจากทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องหาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลปักป้ายพร้อมปล่อยแข้งตัวรุกออกจากทีม

ลิเวอร์พูล กำลังต้องการเงินงบประมาณเอาไว้ใช้ซื้นักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เลยปักป้ายขายแข้งเก่าที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ใน ราคาราวๆ 23 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะปล่อยตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 29 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาราวๆ 23 ล้านปอนด์ เพื่อเตรียมนำเงินนดังกล่าวเอาไว้ใช้เสริมทัพต่อไป 


เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 29 ปี ย้ายมาจาก สโต๊ก ซิตี้ มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปี 2018 โดยเจ้าตัววนเวียนอยู่กับการเป็นตัวสำรองของทีม และไม่อาจจะยึกตัวจริงเป็นการถาวรได้


และด้วยการที่ทุกทีมโดนผลกระทบจาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ พวกเขาจะเป้นต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไป เพื่อนำเงินดังกล่าวเอาไว้ใช้เสริมทัพ 


ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกที่จะปล่อยตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งวัย 29 ปี ออกจากทีมเป็นคนแรก เพราะว่านักเตะคนดังกล่าวไม่ค่อยถูกใช้งานเป็นตัวจริงเท่าไหร่ แถมยังพอขายได้ราคา หลังแข้งคนดังกล่าวยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี โดยปักป้ายขายไว้ที่ 23 ล้านปอนด์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง