TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2020-21 สัปดาห์ที่ 22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

มาร์กซิยาล ซัดสองประตู แถม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังยิงจุดโทษด้วย ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน ไป 9-0 เก็บสามแต้มสำคัญ มีแต้มเท่าแมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสียน้อยกว่า รวมทั้ง "ปีศาจแดง"ลงเล่นมากกว่า 2 นัด

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 22 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 03.15 น. ประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564


ครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมมาเพียง 1 นาที อเล็กซานเดร ยานเควิทซ์ เข้าไปสกัดบอลแบบรุนแรงใส่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาวล์ พร้อมกับแจกใบแดงให้ อเล็กซานเดร ยานเควิทซ์ ทันที ทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

หลังจากนั้นเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้าครองบอลบุกอย่างหนัก แต่ยังไม่มีจังหวะไหนที่ได้จบสกอร์ตรงกรอบ เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเสมอกับเซาธ์แฮมป์ตัน 0-0

นาทีที่ 18  มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะวิ่งไปเก็บตกบอลจากทางฝั่งซ้าย ก่อนไหล่กลับมาให้ ลุค ชอว์ ได้จังหวะเปิดเข้ามาในเขตโทษให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า สอดขึ้นมายิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

นาทีที่ 25 ลุค ชอว์ ได้บอลมาทางด้านซ้ายก่อนเลี้ยงเข้ามาในเขตโทษ แล้วไหล่ออกด้านข้างให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะเปิดกลับเข้ามาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงโล่งๆ จากแถวจุดโทษ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0

นาทีที่ 28 มุสซ่า เฌเนโป ไปถูก เอดิสัน คาวานี่ ทำฟาวล์แถวๆหน้าเขตโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ฟรีคิก ก่อนเป็น เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ที่รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ปัดบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 34 มาร์คัส แรดฟอร์ด ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทาไปแบบแรงๆ แต่เป็น แยน เบ็ดนาเร็ก ที่สกัดบอลผิดเหลี่ยม เข้าประตูไป ส่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 

นาทีที่ 39 ลุค ชอว์ ได้จังหวะเปิดบอลจากทางฝั่งซ้าย แจ็ค สตีเฟ่นส์ พยายามโหม่งแต่ไม่ถึงบอล ทำให้ เอดิสัน คาวานี่ ได้โหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 

นาทีที่ 42 เอดิสัน คาวานี่ ได้จังหวะเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนเป็น เคย์น แรมซี่ย์ เข้ามาสกัดล้ม ผู้ตัดสินเป๋าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่วีเออาณืจะเช้กจังหวะดังกล่าวแล้วให้เป็นฟรีคิก หน้าเขตโทษแทน ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ยิงแต่บอลข้ามคานออกไป หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 


ครึ่งเวลาหลัง

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 ทีมเยือนได้ฟรีคิกก่อนที่จะเป็น เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ที่เล่นเร็วจ่ายบอลให้ เช อดัมส์ ได้จังหวะยิงไปติดแผงหลังเจ้าถิ่น ก่อนมาเข้าทางเจ้าตัวได้ยิงซ้ำเข้าไป แต่หลังจากนั้น วีเออาร์ เช็กจังหวะดังกล่าว แล้วเป็น เช อดัมส์ ล้ำหน้าเพียงปลายแขนเท่านั้น จึงยกเลิกประตูไป 

นาทีที่ 69 รูโน่ แฟร์นันด์ส ตักบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่พักอกเอาบอลลงแล้วได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้  แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 5-0 

นาทีที่ 71 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้จังหวะจ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษ ก่อนเป็น เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ก่อนที่กองหลังทีมเยือนจะสกัดบอลออกมาได้ แต่บอลไปเข้าทาง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้จังหวะยิงเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 6-0 

นาทีที่ 85 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปถูก แยน เบ็ดนาเร็ก ทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่จะดูวีเออาร์แล้วกลับมาแจกใบแดงให้ แยน เบ็ดนาเร็ก ก่อนที่จุดโทษจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่รับหน้าที่ยิงเข้าไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 7-0 

นาทีที่ 90 แอรอน วาน-บิสซาก้า ได้บอลทางด้านขวาก่อนเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ แล้วเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  ที่พักอกเอาบอลลงก่อนยิงเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 8-0 

นาทีที่ 90+2 จากจังหวะวางบอลยาวของเจ้าถิ่นเข้าไปในเขตโทษ ก่แนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่โหม่งช่งให้ แดเนี่ยล เจมส์ ได้ยิงโล่งๆเข้าไป ช่วยให้  แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 

หลังจากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 9-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมเป็นชัยชนะแรกในรอบ 3 เกม มีแต้มเท่าแมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสียน้อยกว่า รวมทั้ง "ปีศาจแดง"ลงเล่นมากกว่า 2 นัด ขณะที่ "นักบุญ" พ่าย 4 นัดหลังสุด


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.46) ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด ; เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด (แดเนี่ยล เจมส์ น.61); เอดิสัน คาวานี่ (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.46)

เซาธ์แฮมป์ตัน ระบบ (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ;เคย์น แรมซี่ย์, แยน เบ็ดนาเร็ก, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ ; สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ , อเล็กซานเดร ยานเควิทซ์, มุสซ่า เฌเนโป (อลัน เชฟเพ็ดเช่ น.78); แดนนี่ อิงส์ ( เนธาน เร้ดมอนด์ น.70), เช อดัมส์


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง