TNN online ขอต้อนรับกลับบ้าน! อดีตแข้งดังแมนยู เข้ารับงานผู้ช่วยโค้ชของ"โซลชา"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอต้อนรับกลับบ้าน! อดีตแข้งดังแมนยู เข้ารับงานผู้ช่วยโค้ชของ"โซลชา"

ขอต้อนรับกลับบ้าน! อดีตแข้งดังแมนยู เข้ารับงานผู้ช่วยโค้ชของโซลชา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางของทีม เข้ารับทำหน้าที่ ทีมงานผู้ฝึกสอนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศแต่งตั้ง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตนักเตะตำแหน่งกองกลางของทีม ให้เข้ารับทำหน้าที่เป็นหนึ่งในทีมงานผู้ฝึกสอนของ  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง"

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตนักเตะแดนกลางที่ค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง"มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2003-2015 โดยเจ้าตัวลงเล่นไปทั้งหมด 223 นัด ก่อนทำได้ 18 ประตู พร้อมทั้งคว้าแชมป์หลายรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 1 ครั้ง, ลีกคัพ 2 สมัย และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 สมัย 

ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปอยู่กับ เวสต์บรอมวิช และ สโต๊ค ซิตี้ ตามลำดับ ซึ่งเจ้าตัวได้เลือกแขวนสตั๊ด กับทีม"ช่างปั้นหม้อ"ไปเมื่อปี 2019 นอกจากนี้ เฟล็ทเชอร์ ในวัย 36 ปี ยังเคยติดทีมชาติสกอตแลนด์ ไป 80 นัด ทำได้ 5 ประตู 

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้พูดถึง ผู้ช่วยคนใหม่ว่า "เขาคือแข้งที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเขาคือยูไนเต็ดแบบสุดๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องดีที่เราจะได้เขาเข้ามาช่วยงาน เขาสามารถสั่งสอนแข้งในทีมได้ว่าอะไรคือสิ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ และเราต้องทำอย่างไงถึงจะก้าวไปถึงจุดนั้น"

"แถมตัวเขาเองยังอายุพึ่ง 36 ปี เท่านั้น ซึ่งจริงๆยังสามารถเล่นฟุตบอลได้อยู่เลย แต่เขาเริ่มต้นอาชีพผู้ฝึกสอน ซึ่งมันช่วยให้เขายังพอเข้าใจในภาวะของผู้เล่นได้ดี และเขายังมีะประสบการณ์มากพอที่จะช่วยยกระดับแข้งในทีมเราได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข้อเสนอไม่โดน! สื่อเผย "เดอ บรอยน์" เตรียมปฏิเสธสัญญาใหม่แมนซิตี้

อยู่เฉยไม่ได้แล้ว! คาร์ราเกอร์ชี้ถ้าลิเวอร์พูลไม่ซื้อหลัง มีสิทธิ์เสียแชมป์

เอาแล้วไง! สื่อตีเชลซีเล็ง 4 กุนซือเสียบแทน "แลมพาร์ด" 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง