TNN online ไม่อยากเล่นก็ย้ายไป! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย"โม ซาลาห์"หากได้ราคาที่เหมาะสม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่อยากเล่นก็ย้ายไป! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย"โม ซาลาห์"หากได้ราคาที่เหมาะสม

ไม่อยากเล่นก็ย้ายไป! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อยโม ซาลาห์หากได้ราคาที่เหมาะสม

ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศชัดเจนว่า พวกเขาพร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมหากว่านักเตะไม่ต้องการค้าแข้งในทีม และต้องได้ราคาที่เหมาะสมด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดว่า พร้อมที่จะปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนเก่งชาวอียิปต์ ออกจากทีมทันที ที่แข้งคนดังกล่าวแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการค้าแข้งอยู่กับทีม และสโมสรต้องได้ค่าตัวที่เหมาะสมด้วย 

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า โมฮาเหม็ด อาบูทริก้า ที่เป็นเพื่อนสนิทของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมาแฉว่า ตัวของดาวเตะคนเก่งของทัพ"หงส์แดง"เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในทีมลิเวอร์พูล เพราะว่าแข้งคนดังกล่าวไม่ได้ถูกเลือกให้เป็นกัปตันทีมที่ ทีมบุกไปเยือน มิดทิลแลนด์ แถมในเกมล่าสุดกับ คริสตัล พาเลซ นั้น เจ้าตัวก็เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

แถม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนเก่งชาวอียิปต์ ยังเคยออกมาพูดในทำนองที่ว่า ตัวเขาเองก็อยากย้ายไปค้าแข้งที่อื่นเช่นกัน หลังเริ่มรู้สึกว่าอิ่มกับความสำเร็จภายใต้สีเสื้อของลิเวอร์พูล 

ทำให้ล่าสุด บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวในเชิงที่ว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมทันที ที่นักเตะเดินมาแจ้งว่าต้องการย้ายทีม และ พวกเขาต้องได้ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน เพื่อนำเงินดังกดล่าวเอาไว้ใช้เสริมทัพให้สโมสรแข็งแกร่งมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดหน้าบาร์ซ่า! อินเตอร์พร้อมยื่น 15 ล.ปอนด์ ทาบทาม"ไวจ์นัลดุม"เข้าทีมม.ค.นี้

ตัวเลขน่าสนใจ! "เมนดี้" เก็บคลีนชีตทาบสถิติเกปา แต่ลงเล่นน้อยกว่าถึง 29 เกม

แม็คโทมิเนย์ยิงเฉียบ! ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 14 (ชมไฮไลท์) 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง