TNN online ปล่อยเก็บเลเวล! แมนยูพร้อมส่ง 5 แข้งดาวรุ่งออกจากทีม ย้ายทีมแบบยืมตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปล่อยเก็บเลเวล! แมนยูพร้อมส่ง 5 แข้งดาวรุ่งออกจากทีม ย้ายทีมแบบยืมตัว

ปล่อยเก็บเลเวล! แมนยูพร้อมส่ง 5 แข้งดาวรุ่งออกจากทีม ย้ายทีมแบบยืมตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปรับปรุงทีมด้วยการปล่อย 5 แข้งดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อที่จะให้แข้งเหล่านั้นได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเอง



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะปล่อย 5 แข้งดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงก่อนที่ตลาดนักเตะรอบซัมเมอร์นี้ จะปิดตัวลง เพื่อที่จะให้แข้งเหล่านั้นได้โอกาสลงเล่น และพัฒนาฟอร์มของตัวเอง 


สำหรับ "ปีศาจแดง" พึ่งจัดการปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งชาวอังกฤษที่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อด้วย ทอม ฮีตัน โกลวัยเก๋าชาวอังกฤษที่หมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า และรายสุดท้ายก็คือ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังตัวกลางชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจากเรอัล มาดริด


ทำให้แข้งหลายรายในทีมน่าจะหมดโอกาสลงเล่นให้ทีมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพราะแข้งดาวรุ่งในทีม ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ น่าจะเลือกปล่อยแข้งดาวรุ่งออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว 


โดยแข้งที่มีข่าวออกมาว่าจะโดน "ปีศาจแดง" ปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวนั้น ประกอบด้วย อาหมัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่, โชล่า ชอเรทิเร่, แอนโธนี่ เอล็องก้า, เทเดน เมนจี้ และ เจมส์ การ์เนอร์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง