TNN online ตำนานแข้งแมนยูมั่นใจ ลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์ไม่ง่าย หลัง2ทีมลอนดอนพร้อมแย่ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานแข้งแมนยูมั่นใจ ลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์ไม่ง่าย หลัง2ทีมลอนดอนพร้อมแย่ง

ตำนานแข้งแมนยูมั่นใจ ลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์ไม่ง่าย หลัง2ทีมลอนดอนพร้อมแย่ง

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าตอนนี้ทั้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี คือ 2 ทีมที่พร้อมจะแย่งแชมป์กับ "หงส์แดง"

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เป็นกูรูวิเคราะห์ฟุตบอล ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล นั้นต้องออกแรงเหนื่อยมากหากหวังที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะว่าตอนนี้ทั้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี พร้อมที่จะแย่งแชมป์กับ"หงส์แดง"แล้ว

หลังจากจบเกมที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง ตอนนี้เป็นทางฝั่ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ นำเป็นจ่าฝูงของตารางที่ 20 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้เสียของ"ไก่เดือยทอง"ดีกว่า 

ขณะที่ เชลซี นั้นก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเก็บชัยมา 3 นัดติด จนขยับมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ที่ 18 คะแนน ซึ่งเกมถัดไปนั้น จะเป็นทางฝั่งของ "สิงห์บลูส์" ที่จะต้องเปิดรังรับ สเปอร์ส

ทำให้ แกรี่ เนวิลล์ ออกมาพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ว่า "ผมว่าตอนนี้หากเราวัดทีมที่ดีพอจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ฯ นั้น เราต้องแบ่งเป็น 2-3 กลุ่มเลยนะ คือ กลุ่มที่ลุ้นแชมป์จากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ "

"กลุ่มที่ฟอร์มร้อนแรกงในซีซั่นนี้อย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี และกลุ่มสุดท้ายคือ พวกที่ไม่สามารถยืนระยะได้อย่างพวก เลสเตอร์ ซิตี้ เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า"

"แน่นอนว่าตอนนี้นั้นมีหลายทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ แต่หากถามตัวผมละก็ คงมีเพียง 3 ทีมเท่านั้นที่ดีพอจะลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาลก็คือ ลิเวอร์พูล ที่ต้องต่อสู้กับ  ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ส่วนทางฝั่ง แมนฯ ซิตี้ นั้นคงต้องดูผลงานหลังจากนี้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลื้มฟอร์ม! โซลชาชมเปราะฟาน เดอ เบ็ค-คาวานี่ปรับตัวเข้ากับสไตล์แมนยูได้แล้ว

ไม่ง่าย! โรเบิร์ตสันเผยชื่อ 3 ทีมมีลุ้นเบียดแชมป์ลีกกับลิเวอร์พูลซีซั่นนี้

แมนยูสนใจไหม! อินเตอร์มีแผนเด็ดส่ง"อีริคเซ่น"สลับขั้ว"เฟร็ด"ม.ค.นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง