TNN online ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สหั่นไบรท์ตัน2-1ผงาดรองฝูง,เคนกดโทษ-เบลฮีโร่โหม่งชัย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สหั่นไบรท์ตัน2-1ผงาดรองฝูง,เคนกดโทษ-เบลฮีโร่โหม่งชัย

ตัดเกรด...นักเตะสเปอร์สหั่นไบรท์ตัน2-1ผงาดรองฝูง,เคนกดโทษ-เบลฮีโร่โหม่งชัย

แฮร์รี่ เคน ยิงจุดโทษให้ทีม ในครึ่งแรก ก่อนที่ แกเร็ธ เบล ที่ลงมาเป็นตัวสำรองก่อนโหม่งประตูชัย ช่วยให้ สเปอร์ส เปิดรังเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1เก็บ สามแต้ม พร้อมขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง มี 14 แต้ม จาก 7 นัด

อูโก้ โยริส : แทบไม่มีจังหวะต้องออกแรงเซฟลูกยากอะไรประตูที่เสียก็ออกมาปิดมุมได้ดี แต่จนปัญญาจะเซฟให้ทีมได้ แต่จังหวะออกมาตัดบอลถือว่าได้ดี ยังดีที่ทีมเก็บสามแต้มได้ 6.5 คะแนน 

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ : ทำหน้าที่ในเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมปิดกั้นเกมรุกรุกของฝั่งทีมเยือนได้หมด แถมยังสามารถขยับขึ้นไปลุ้นสร้างสรรค์เกมรุกให้ทีมได้ดีในหลายๆจังหวะ 7 คะแนน 

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ : คุมจังหวะในเกมรับได้ดี ช่วยทำให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น แถมยังได้โอกาสวางบอลยาวจากแดนหลังจนเป็นที่มาของประตูชัยให้ทีมในเกมนี้ด้วย 7 คะแนน 

เอริก ดายเออร์ : มีจังหวะหลุดในการประกบตัวให้เห็น รวมทั้งประตูที่เสียเจ้าตัวก้เข้าไปบล็อคบอลได้ช้า แถมยังมีจังหวะเข้าบอลพรวดจนทีมเกือบโดนเจาะในหลายๆครั้ง 6.5  คะแนน 

เซร์คิโอ เรกีลอน : ทำหน้าที่ในเกมรับได้ดีพอสมควร แต่มักจะหลุดตำแหน่ง เพราะว่ามักจะขยับขึ้นไปเติมเกมรุกอยู่ในหลายๆจังหวะ แต่เจ้าตัวก็เปิดบอลให้เพื่อนทำประตูจนเป็นประตูชัยให้ทีม 7.5 คะแนน 

มุสซ่า ซิสโซโก้ : ใช้ความเร็วในการไล่บดไล่บี้แดนกลางได้ดีในหลายๆครั้ง แถมเจ้าตัวยังสามารถขึ้นไปต่อบอลทำเกมได้ดี แถมวันนี้ยังจ่ายบอลให้เพื่อนเข้าเป้าได้เยอะกว่าใครเพื่อน 7 คะแนน 

ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก : มีจังหวะเลี้ยงบอลได้ดีในหลายๆจังหวะ แต่วันนี้เจ้าตัวจ่ายบอลได้ดี ไม่มีอะไรเสีย มีเพียงแค่จังหวะที่โดนแย่งบอลจากข้างหลัง จนเป็นที่มาของการเสียประตู 6.5 คะแนน 

ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ : จุดอ่อนสุดของทีมในวันนี้ หลังไม่สามารถทำเกมรุกให้ทีมได้ดีเท่าที่ควร จ่ายบอลขึ้นหน้าก็ไม่ดีเท่าไหร่ แถมยังเสียบอลให้เห็นในหลายๆจังหวะ จนเกมรุกของทีมขาดการปะติดปะต่อ 6 คะแนน 

เอริค ลาเมล่า : ใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอลได้ดี มีจังหวะลากเลื้อยสวยๆหลายครั้ง แถมในครึ่งหลังยังได้โอกาสยิงไกล แต่โชคร้ายที่บอลไปชนเสา 7 คะแนน 

แฮร์รี่ เคน : เป็นคนโดนทำฟาวล์จนทีมได้จุดโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารย์ให้ทีมออกนำ หลังจากนั้นเจาตัวมีจังหวะลุ้นทำประตูอีก 2-3 ครั้ง แต่ไม่สกอร์เพิ่มเติมได้ มีเพียงโหม่งชนเสาที่เป็นโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุด 7.5 คะแนน 

ซน ฮึง-มิน : มีจังหวเลี้ยงบอลสวยๆให้เห็น แต่วันนี้การจบสกอร์ขาดความเฉียบคม แถมยังเจอความเร็วของกองหลังทีมเยือนตามไล่บดไล่บี้แทบจะตลอดทั้งเกม 7 คะแนน 

ตัวสำรอง

โจวานนี่ โล เซลโซ่ ลงสนามแทนที่ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ น.64 : ได้โอกาสลงาเป็นตัวสำรอง ก่อนช่วยจ่ายบอลให้เพื่อนได้ดีในหลายๆจังหวะร่วมทั้งเปิดเตะมุมจนเกือบทำให้ทีมได้ประตูออกนำ 6.5 คะแนน 

แกเร็ธ เบล ลงสนามแทนที่ เอริค ลาเมล่า น.70 : กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนโหม่งประตูชัยช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แถมยังมีจังหวะเลี้ยงบอลหลบกองหลังทีมเยือนสวยๆให้เห็น 8 คะแนน

เบน เดวิส ลงสนามแทนที่ ซน ฮึง-มิน น.85 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจนนะ! เป๊ปยืนยันไม่ย้อนคุมบาร์เซโลน่าย้ำมันจบไปแล้ว

เหนียวหนึบ! เมนดี้ทำสถิติทาบเช็กเก็บคลีนชีตสตาร์ต 3 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลจะลบอาถรรพ์!?แฉคำสาป91ปีเสีย15ตุง7นัดแรกไร้แชมป์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง