TNN online ยังไม่พอ! เชลซีเร่งเสริมทัพต่อล็อกเป้า "ไรซ์-เมนดี้" เป็นรายถัดไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่พอ! เชลซีเร่งเสริมทัพต่อล็อกเป้า "ไรซ์-เมนดี้" เป็นรายถัดไป

ยังไม่พอ! เชลซีเร่งเสริมทัพต่อล็อกเป้า ไรซ์-เมนดี้ เป็นรายถัดไป

เชลซี ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะรายใหม่เพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 2 ราย ก่อนที่ตลาดการย้ายทีมจะปิดลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

เชลซี กำลังเดินเครื่องต่อเนื่องกับการเสริมทัพนักเตะในตลาดซัมเมอร์นี้ และได้ล็อกเป้าหมายที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นอีก 2 ราย คือ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูของ แรนส์ 

หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, ซาเวียร์ เอ็มบูยัมบ้า, มาล็อง ซาร์, ติอาโก้ ซิลวา, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เท็ดดี้ ชาร์แมน-โลว์ มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยังคงไม่หยุดช้อปเพียงแค่นี้

โดยล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของ The Athletic สื่ออังกฤษ รายงานว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" มีความต้องการจะดึงนักเตะ 2 รายมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางและเกมรับเพิ่มเติมอีก โดยได้เล็งไปที่ ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 21 ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้เข้าตา ซึ่งเขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและมิดฟิลด์ตัวรับ

อีกทั้งพวกเขากำลังจะเซ็นสัญญากับ เอดูอาร์ เมนดี้ มือกาวชาวเซเนกัลจาก แรนส์ ในราคา 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท) เพื่อที่จะนำมาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจากผิดหวังฟอร์มการเฝ้าเสาของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารค่าตัวแพง

"เชลซี อยู่ระหว่างการเจรจาขั้นสูง และมั่นใจจริงๆ ว่าพวกเขาที่จะได้เซ็นสัญญากับ เอดูอาร์ เมนดี้ จาก แรนส์ ให้เป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ และหลังจากนั้นหากข้อตกลงดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์ ดีแคลน ไรซ์ จะอยู่ในรายชื่อเป้าหมายต่อไปของพวกเขา" โรมาโน่ ทวีต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีปลื้มไหม!เบ็คส์โพสต์ชอบชุด3แมนยูซีซั่นใหม่

สำนึกผิด!โฟเด้นขอโทษผิดกฎโควิด-19พาสาวเข้าแคมป์ทีมชาติ

ร่วมงานอันเช่รอบ3!เอฟเวอร์ตันคว้าฮาเมสแข้งใหม่รายที่สอง 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง