TNN online เลิกหวังสูง! นอริชยอมขาย "ลูอิส" สุดถูกให้นิวคาสเซิ่ล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลิกหวังสูง! นอริชยอมขาย "ลูอิส" สุดถูกให้นิวคาสเซิ่ล

เลิกหวังสูง! นอริชยอมขาย ลูอิส สุดถูกให้นิวคาสเซิ่ล

นอริช ซิตี้ ได้ยอมรับข้อเสนอราคา 13.5 ล้านปอนด์ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สำหรับการปล่อยตัว จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายวัย 22 ปีแล้ว ตามรายงานจากสื่อชื่อดังของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ จามาล ลูอิส กองหลังของ นอริช ซิตี้ ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไป ลิเวอร์พูล แต่ทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) จาก "หงส์แดง" หลังพวกเขาต้องการค่าตัวมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 835 ล้านบาท)

ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ถอยห่างออกไป และหันไปเซ็นสัญญากับ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซจาก โอลิมเปียกอส แทน ด้วยราคา 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท)

นอริช ซิตี้ เป็นหนึ่งทีมที่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และต้องลงไปเล่นเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า แต่ ลูอิส ต้องการที่จะอยู่เล่นในลีกสูงสุดต่อไป และดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความปรารถนานั้นแล้ว หลังจากที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว

ตามรายงานของ Daily Star และ The Mirror สื่ออังกฤษ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจ ลูอิส และเสนอราคามูลค่า 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวฟูลแบ็กรายนี้ไปยังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ได้ปรับความคาดหวังทางการเงินของพวกเขา และตัดสินใจที่จะยอมรับข้อเสนอจากทีม "สาลิกาดง" สำหรับการขอคว้าตัว ลูอิส ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงห์เสริมมันส์!ฮาแวร์ตซ์เปิดตัวซบเชลซีสัญญายาว5ปี

เปิดตัว! เอฟเวอร์ตันประกาศคว้า "อัลลัน" เสริมแดนกลางอย่างเป็นทางการ

ลดภาระค่าใช้จ่าย! "คล็อปป์"เผยเตรียมปล่อย10แข้ง ออกจากทีมลิเวอร์พูล 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง